Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
PV GAS ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021
Như Loan - 06/01/2021 15:47
 
Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 tại trụ sở tại TP.HCM.
.
PV GAS tổ chức ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Sự kiện diễn ra trong niềm vui, khi năm 2020 đặc biệt khó khăn vừa kết thúc. Trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19 và tác động khủng hoảng kinh tế và giá dầu toàn cầu, PV GAS cũng như toàn ngành dầu khí phải trải qua rất nhiều biến động và thay đổi sâu sắc.

Năm 2020, PV GAS đã kiên cường nỗ lực, đương đầu, chấp nhận những thay đổi cần thiết để tồn tại và vươn lên. Với ý thức chủ động và mạnh mẽ tìm kiếm các giải pháp thích nghi, vượt qua những khó khăn thử thách, PV GAS đã đạt được nhiều thành tích, hoàn thành vượt mức hầu hết các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Tiếp nối thành công đó, bước vào năm mới 2021, PV GAS tiếp tục đề ra những mục tiêu mới nhằm duy trì sự ổn định và phát triển bền vững. Để làm được điều đó, Lễ phát động thi đua chính là nhằm cổ vũ tinh thần người lao động PV GAS, nhấn mạnh hình ảnh PV GAS "Đoàn kết - Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động".

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Sinh Khang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty nhấn mạnh: “Nhìn lại năm cũ, hướng về tương lai là triết lý chung của mỗi người khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới. PV GAS cùng thực hiện Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 để tiếp tục phát huy thành tích của năm 2020 và những năm qua, khắc phục các khó khăn thách thức trong năm 2021, phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, chủ động thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển chung của Tập đoàn trong năm 2021”.

Bên cạnh sự nỗ lực tự thân, PV GAS còn nhận được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Chính phủ, các Bộ ngành, của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; sự phối hợp, hỗ trợ nhịp nhàng, tích cực từ các đơn vị trong và ngoài ngành; sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng và cổ đông.

Lễ ra quân tạo nên không khí hào hứng, sung sức cho toàn PV GAS chào mừng 2021. Toàn thể tập thể PV GAS bước vào năm lao động mới với tinh thần quyết tâm mới.

PV GAS hoàn thiện thi công và nâng mái bồn chứa của kho LNG Thị Vải
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa hoàn thiện thi công và nâng mái bồn của kho chứa LNG Thị Vải.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư