-
Quảng Ninh: 725 tỷ đồng giải ngân hỗ trợ 9.014 khách hàng vay khắc phục hậu quả sau bão số 3 -
PVcomBank ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp -
Ngân hàng NCB giải bài toán vốn trung hạn cho doanh nghiệp -
Sức khỏe USD giảm, vàng vẫn khó tăng -
Ngân hàng với những thế hệ nhân sự tương lai -
Vàng biến động mạnh đầu tuần
Sự ra mắt của PV – Mobile Banking phiên bản mới đã tạo nên nét đột phá đặc biệt |
Điểm nổi bật của phiên bản mới đó là việc bảo mật an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID. Với chức năng này, người dùng sẽ tránh được việc lộ mật khẩu như cách đăng nhập thông thường.
Xuất phát từ mục tiêu tạo sự tin cậy, thân thiện và mang lại nhiều tiện ích, giao diện mới của PV-Mobile Banking cũng được thay đổi linh hoạt, giản lược tối đa các thao tác, giúp khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Giờ đây, người dùng có thể giao dịch chuyển tiền nội bộ chỉ cần thông qua số điện thoại; chuyển tiền qua Code hay thanh toán Thẻ tín dụng bằng vài bước thực hiện đơn giản.
Bên cạnh đó, những tính năng đặc biệt như tra cứu thông tin khoản vay; thanh toán QR Pay; thực hiện các thao tác khóa/mở thẻ hoặc các giao dịch trực tuyến dễ dàng v.v.. cũng là ưu điểm nổi trội tạo sự khác biệt lớn so với phiên bản cũ. Với những đặc điểm này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Ngoài ra phiên bản mới của PV-Mobile Banking còn tích hợp thêm nhiều tiện ích ưu việt hơn như: Tư vấn gửi tiết kiệm; giao dịch tự động; lập biểu đồ số dư TK thanh toán; tra soát giao dịch; tra cứu thông tin khoản vay hoặc nhận thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mại qua ứng dụng v.v..
Sự ra mắt của PV – Mobile Banking phiên bản mới đã tạo nên nét đột phá đặc biệt khi tất cả các tính năng được tích hợp trong một ứng dụng, mang đến cho khách hàng những tiện ích đối ưu nhất. Chỉ bằng công cụ là các thiết bị điện tử có truy cập Internet, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác giao dịch và quản lý tài chính đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả dù ở bất cứ đâu.
Dựa trên nền tảng công nghệ số đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, PVcomBank liên tục triển khai nhiều dịch vụ quản lý tài chính và thanh toán điện tử.
Trong thời gian tới, cùng với việc nâng cấp và tối ưu hóa ứng dụng điện tử PV- Mobile Banking, PVcomBank dự định sẽ hướng đến triển khai thêm các tiện ích đặc biệt dành cho các các khách hàng chưa có tài khoản của Ngân hàng.
Định hướng này không chỉ thể hiện tinh thần đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu với những trải nghiệm vượt trội mà còn là bước đệm quan trọng trong việc phát triển mạnh mẽ nền tảng công nghệ số tại PVcomBank.
-
Ngân hàng với những thế hệ nhân sự tương lai -
Vàng biến động mạnh đầu tuần -
HDBank triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường kiện toàn nhân sự cấp cao -
Tặng đến 1 triệu đồng khi nhận kiều hối qua thẻ Sacombank Visa -
Lỗ hổng trong thẩm định hồ sơ mở thẻ tín dụng -
KBank dẫn đầu với danh hiệu "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Thái Lan" 15 năm liên tiếp -
PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử