Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
PVcomBank triển khai Chương trình lãi suất như ý đầu xuân
Chí Tín - 30/01/2019 09:51
 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết sẽ dành tặng khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Tết đến xuân về, người dân Việt Nam đều có mong ước nhận được nhiều niềm vui
Tết đến xuân về, người dân Việt Nam đều có mong ước nhận được nhiều niềm vui

Quà tặng là  lì xì may mắn đầu xuân trị giá 50.000 đồng, cộng thêm lãi suất - khởi đầu cho một năm tài chính thịnh vượng.

PVcomBank cho biết, Tết đến xuân về, người dân Việt Nam đều có mong ước nhận được nhiều niềm vui, tài lộc. Những món quà đến vào dịp Tết báo hiệu một năm mới hanh thông, mở đầu cho nhiều may mắn trong năm.

Với mong muốn giúp khách hàng đón lộc xuân, phú quý về nhà, PVcomBank mang đến hàng nghìn cơ hội trúng thưởng đầu năm cho khách hàng thông qua chương trình khuyến mại (CTKM) “Gửi tiền như ý – Phú quý đến nhà”.

Chương trình được triển khai từ ngày 29/1/2019 đến hết 29/3/2019 dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm Tiền gửi Đại Chúng và nhận lãi cuối kỳ. Theo đó, chỉ từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì may mắn là thẻ Anpay nạp tiền điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Ngoài những phần quà trên, PVcomBank còn dành tặng lãi suất cộng thêm lên tới 0,2%/năm. Đây là quà tặng thay lời tri ân từ PVcomBank gửi tới khách hàng trong ngày đầu xuân năm mới nhiều phú quý.

Nhân thêm niềm vui đón năm mới thật nhiều may mắn, “An khang thịnh vượng”, khách hàng hãy lựa chọn những giải pháp tài chính tốt nhất cho gia đình và cùng PVcomBank mang phú quý về nhà.

PVcomBank tiếp tục lọt top doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018. Đây là năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư