-
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng -
Hơn 22% dư nợ tín dụng đã được đánh giá rủi ro môi trường và xã hội
Mối quan hệ hợp tác giữa PVcomBank và Prudential đã mang lại những giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng cao |
Theo đó, Prudential cùng PVcomBank sẽ tiếp tục củng cố, phát triển, hoàn thiện các gói sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ số hóa và ứng dụng công nghệ cao nhằm giúp khách hàng của hai bên sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở mọi độ tuổi.
Thời gian sắp tới, hai bên cũng sẽ có những kế hoạch cũng như định hướng để phù hợp với thị trường và nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao.
Sự hợp tác lần này không chỉ giúp hai bên có thêm đối tác chiến lược quan trọng, mở rộng tập khách hàng tiềm năng, gia tăng thị phần sản phẩm mà còn là một bước tiến quan trọng thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho cả hai doanh nghiệp.
Với tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo hai bên, với thế mạnh riêng của mỗi tổ chức, cùng nhiều mục tiêu tương đồng, sự hợp tác lần này của PVcomBank và Prudential sẽ là bước đệm vững chắc để hai doanh nghiệp phát triển xa hơn trong tương lai.
Trước đó, PVcomBank và Prudential đã có quan hệ hợp tác từ 4 năm qua. Mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị đã có những bước phát triển vượt trội và đã mang lại những giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng cao của hàng triệu khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam.
Cuối năm 2017, PVcomBank bắt đầu triển khai sản phẩm bảo hiểm đầu tư và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, nâng tỷ trọng sản phẩm lên đến 45% trong năm 2018 và tiếp tục tăng lên 51% trong năm 2019.
Đây cũng là sản phẩm chiến lược mà PVcomBank đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới. Và trong năm 2018 vừa qua, sự thay đổi tư duy bán hàng, nâng cao năng lực dịch vụ, tư vấn của đội ngũ nhân sự PVcomBank phối hợp cùng Prudential đã mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm vượt trội tạo nên sự bứt phá bất ngờ với những con số đáng kinh ngạc.
Với tỷ lệ tăng trưởng tăng mạnh từ 111% năm 2017 lên 720% năm 2018, sự hợp tác giữa PVcomBank và Prudential được coi là hướng đi đúng đắn không chỉ giúp các khách hàng tiếp cận được những sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu mà còn giúp hai doanh nghiệp nâng cao tỷ trọng doanh thu và khẳng định tên tuổi trên thị trường tài chính.
PVcomBank cho biết, trong những năm gần đây, thị trường tài chính Việt Nam thực sự ghi nhận những bước phát triển đột phá của dịch vụ bảo hiểm nói chung cũng như hình thức phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua các ngân hàng nói riêng, với sự góp mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu lớn trong ngành, đặc biệt là các tên tuổi uy tín đến từ nước ngoài. Lựa chọn đối tác nào, hợp tác và cùng khai thác thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên ra sao, đó là bài toán đặt ra cho không chỉ riêng ai.
Cùng với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, hướng tới chiến lược phát triển công nghệ và các sản phẩm dịch vụ số hoá nhiều tiện ích, mang đến khách hàng những trải nghiệm ưu việt, PVcomBank cùng Prudential đã lựa chọn hợp tác cùng nhau trong 4 năm qua và mang tới khách hàng, xã hội, cộng đồng những giá trị tài chính cũng như giá trị nhân văn thiết thực.
-
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
-
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng -
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành ESG là vấn đề nóng và cấp bách -
Hơn 22% dư nợ tín dụng đã được đánh giá rủi ro môi trường và xã hội -
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024 -
Các ngân hàng đóng vai trò mắt xích quan trọng trong thực thi ESG -
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 -
Báo Đầu tư tổ chức Hội thảo ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu
-
1 Làm rõ đề xuất nạo vét luồng đoạn ngã ba sông Hậu - rạch Cần Thơ của Novaland -
2 Kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV: Bấm nút không ngập ngừng -
3 Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 1: Kỳ vọng trở lại đường ray phát triển -
4 Giải ngân đầu tư công chạy đua với thời gian -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/11
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"
- Bà Rịa - Vũng Tàu quy hoạch tổng thể phát triển du lịch
- EVNGENCO3 nhận giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
- Đạm Phú Mỹ tiến tới “nhà máy thông minh”