Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quảng Bình: Đầu năm “bà hỏa viếng thăm” phòng giao dịch ngân hàng
Ngọc Tân - 26/02/2018 07:35
 
Vụ hỏa hoạn tại một phòng giao dịch quy mô nhỏ của VP Bank tại TP. Đồng Hới, không gây thiệt hại về người, toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, sổ tiết kiệm … được lưu ở trong kho tại Chi nhánh Thành phố Đồng Hới nên được bảo toàn nguyên vẹn.
Lực lượng phòng cháy chửa cháy đang tìm cách khống chế ngọn lửa
Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy khống chế ngọn lửa

Vào lúc 19h30 tối 25/2 (Mùng 10 Tết Âm lịch), phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại số 59 đường Tố Hữu đã xảy ra một vụ cháy.

Người dân xung quanh cho biết, vào thời điểm trên ngọn lửa bất ngờ bùng phát lên từ tầng 1 của tòa nhà rồi nhanh chóng lan ra lên cả khu vực tầng 2. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa.

Sau gần 30 phút dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không cháy lan sang xung quanh.

Vụ hỏa hoạn mặc dù không gây thiệt hại về người. Theo đại diện của Ngân hàng VP Bank, đây là phòng giao dịch có quy mô nhỏ, chủ yếu thiệt hại bảng biển mặt tiền, còn toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, sổ tiết kiệm … được lưu ở trong kho tại Chi nhánh Thành phố nên được bảo toàn nguyên vẹn.

Để không làm gián đoạn các giao dịch của khách hàng, VPBank cho biết sẽ chuyển sang giao dịch tạm thời tại các chi nhánh/phòng giao dịch lân cận, gồm: Chi nhánh Quảng Bình - tại số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình; PGD Bố Trạch - tại 404 Hùng Vương, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình; Và PGD Ba Đồn- tại số 187 Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình.

Tết Nguyên Đán 2018: Ngày càng nhiều du khách lựa chọn Quảng Bình làm điểm đến
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 (từ ngày 14/02 đến ngày 20/02/2017 tức từ 29/12/2017 đến ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư