Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã chia tay Thanh Bi
Hương Giang - 20/07/2017 20:01
 
Giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' và hot girl 9X gặp nhiều trở ngại khi yêu nhau nên quyết định kết thúc mối quan hệ.
quang-le-tiet-lo-da-chia-tay-thanh-bi-duoc-hon-4-thang
Quang Lê và Thanh Bi khi còn yêu nhau.

Trưa 20/7, trong buổi tiệc tại TP HCM, Quang Lê lần đầu công bố chuyện anh và hot girl Thanh Bi đã "đường ai nấy đi" từ vài tháng nay. "Chúng tôi không muốn gây ồn ào nên chưa bao giờ nói về việc chia tay nhau. Hiện tôi và Thanh Bi chỉ còn là bạn. Thực sự, chúng tôi quá bận rộn với công việc nên ít có thời gian ở bên nhau. Ngoài chạy show ca hát trong và ngoài nước, tôi còn làm giám khảo các gameshow. Thanh Bi sống chủ yếu ở Hà Nội, tôi lại ở Sài Gòn nên khó duy trì tình cảm như trước. Hơn nữa, tôi ngại chuyện lấy vợ cùng hoạt động trong làng giải trí", Quang Lê nói.

Nam ca sĩ khẳng định, tuy có lúc yêu Thanh Bi mặn nồng nhưng anh chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn với hot girl 9X. Quang Lê cũng không ngại chuyện bị bình phẩm không hay vì công khai chia tay Thanh Bi sau scandal lộ ảnh nóng với cô. Theo quan điểm của nam ca sĩ, những bức ảnh ở giới hạn bình thường khi các cặp đôi yêu nhau, không có gì là phản cảm. Quang Lê thừa nhận, anh sống ở nước ngoài nên suy nghĩ cởi mở hơn nhiều người. Giọng ca Đập vỡ cây đàn hy vọng khán giả không phán xét nặng nề về bức ảnh bị cho là nhạy cảm vì dù sao "nhìn cũng không thấy gì cả". 

Sau cuộc thi Thần tượng Bolero, Quang Lê quyết định nhận thí sinh Ngọc Sơn làm học trò. Anh sẽ hỗ trợ, giúp đỡ chàng trai này phát triển con đường ca hát như đang hậu thuẫn cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi. 

Thanh Bi được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Vân Điệp trong phim truyền hình ăn khách Người phán xử. Cô tiết lộ, khi còn yêu nhau không được Quang Lê ủng hộ chuyện đóng phim, trở thành người nổi tiếng. Thanh Bi cho biết bạn trai cũ từng ngỏ ý muốn có con với cô nhưng nữ diễn viên từ chối vì không muốn mang bầu trước khi cưới. 

Thanh Bi: 'Tôi không quan tâm chuyện Quang Lê từng kết hôn'
Nàng Vân Điệp phim 'Người phán xử' cho biết, Quang Lê đã kể cho cô về cuộc hôn nhân của anh vào năm 21 tuổi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư