Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Quảng Trị: Đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm đưa vào khai thác trong mùa du lịch biển 2020
Tiến Nhất - 14/08/2019 08:41
 
Ngày 13/8, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Đức Chính cùng các ngành chức năng đã đi kiểm tra tiến độ các dự án du lịch ven biển Cửa Việt - Cửa Tùng được khởi công trong dịp kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh Quảng Trị. Tại đây, ông Chính yêu cầu các doanh nghiệp, tập đoàn tích cực triển khai để hoàn thành các hạng mục cơ bản trước mùa mưa năm nay và đưa vào sử dụng trong mùa du lịch biển 2020.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính kiểm tra Dự án Khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Nguyễn Đức Chính kiểm tra dự án Khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng.

Đoàn đã đi kiểm tra dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Biển Vàng của Công ty cổ phần Phát triển quan hệ Việt Nhật, dự án sân tập golf Quảng Trị của Công ty cổ phần Golf Quảng Trị; Khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng; Khu thương mại dịch vụ và nghỉ dưỡng cao cấp nữ hoàng bãi tắm Cửa Tùng. Đây là những công trình được khởi công nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh Quảng Trị. Qua kiểm tra cho thấy, sau khi khởi công, các doanh nghiệp, tập đoàn đang tích cực huy động nhân lực, vật lực triển khai các dự án đảm bảo theo tiến độ yêu cầu đề ra.

Để các dự án không bị chậm tiến độ do ảnh hưởng của thời tiết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu các doanh nghiệp tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các hạng mục cơ bản trước mùa mưa năm nay và phấn đấu hoàn thành để đưa vào khai thác trong mùa du lịch biển năm 2020. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, các ngành tích cực hỗ trợ cho doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch trên địa bàn bởi những dự án này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của dịa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính cũng đến kiểm tra dự án HP Pacifica Hotel của Công ty cổ phần Hiệp Phú tại thị trấn Cửa Việt. Đây là dự án được UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận cho giãn tiến độ thực hiện, hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong quý IV/2019. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hạng mục của dự án vẫn chưa hoàn thiện. Ông Chính yêu cầu, doanh nghiệp phải hoàn thành theo tiến độ đã giao, nếu không sẽ thu hồi dự án, đồng thời yêu cầu các sở, ban ngành liên quan rà soát những dự án đã được cấp chủ trương đầu tư, giao đất nhưng không triển khai thực hiện theo thời gian cam kết thì sẽ thu hồi để giao cho những nhà đầu tư khác.

Quảng Trị: Sẽ trồng thử nghiệm sâm Ngọc Linh ở độ cao hơn 1.000m
Theo thông tin từ Ban Quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hoá cho biết, đơn vị này vừa được UBND tỉnh Quảng Trị phân bổ 500 triệu đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư