Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn xiếc trên núi tuyết bất chấp thời tiết
H.N (LĐO) - 01/05/2019 09:21
 
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã biểu diễn xiếc giữa địa hình núi tuyết hiểm trở, thách thức cái lạnh khắc nghiệt của thời tiết Canada.

Cuối tháng 4, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được mời sang Canada biểu diễn. Được biết, nhờ màn trình diễn ấn tượng tại cuộc thi "Britain's Got Talent 2018" nên các sự kiện lớn ở Canada đã sẵn lòng mời Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sang biểu diễn.

Quốc cơ, Quốc nghiệp được mời sang Canada biểu diễn.Quốc cơ, Quốc nghiệp được mời sang Canada biểu diễn.

Ngay khi vừa tới thành phố Whistler của Canada - thành phố nổi tiếng về trượt tuyết và từng đại diện tổ chức Olympic trượt tuyết thế giới, anh em "hoàng tử xiếc" đã nảy ra ý tưởng sẽ chinh phục cái lạnh -10 độ C trên núi tuyết bằng màn trình diễn xiếc ấn tượng nhất.

Họ tranh thủ tham quan thành phố Whistler và lên đến đỉnh núi Whistler Blackcomb cao 7.165 m.Họ tranh thủ tham quan thành phố Whistler và lên đến đỉnh núi Whistler Blackcomb cao 7.165 m.

Những hình ảnh về màn trình diễn này đã được ghi lại trọn vẹn. Theo anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, đây không chỉ là một thử thách mới ở địa hình núi tuyết hiểm trở mà còn để thách thức thời tiết khắc nghiệt, chứng minh dù ở thời tiết hay địa hình nào, các màn trình diễn vẫn không bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thể hiện trọn vẹn, bất chấp cái lạnh khắc nghiệt.Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thể hiện trọn vẹn, bất chấp cái lạnh khắc nghiệt.

"Bộ môn xiếc rất vất vả nhưng cũng tạo cơ hội cho anh em chúng tôi đi khắp nơi và thấy được nhiều cảnh đẹp trên thế giới. Chúng tôi luôn tận dụng điều này để thực hiện hình ảnh kỷ niệm nghề nghiệp", Quốc Cơ cho biết.

Đầu tháng 5, họ trở về Việt Nam, tiếp tục thực hiện kế hoạch trong thời gian tới. 

 (T/H)
Báo Hàn Quốc: “Công Phượng sẽ có tương lai hứa hẹn ở Incheon United”
Tạp chí thể thao có uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, Best Eleven đã có bài viết đánh giá quãng thời gian vừa qua của tiền đạo Nguyễn Công Phượng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư