Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Quỹ CyberAgent Capital và Ncore đầu tư vào start-up TheBank.vn
Phương Anh - 29/01/2019 15:51
 
Quỹ CyberAgent Capital do “shark” Dzung Nguyễn quản lý và Ncore Ventures vừa rót vốn vào nền tảng tư vấn tài chính TheBank.vn (thuộc công ty Samo).
.
Quỹ CyberAgent Capital và Ncore đầu tư vào TheBank.vn.

CTCP Công nghệ và Truyền thông Samo vừa công bố hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên cho website tư vấn tài chính trực tuyến TheBank.vn, với khoản đầu tư từ Quỹ CyberAgent Capital và Ncore (số tiền đầu tư chưa được tiết lộ cụ thể).

Tại Việt Nam, CyberAgent Capital (CA Capital), tiền thân là CyberAgent Ventures không còn là cái tên xa lạ khi đã đầu tư vào hơn 30 startup trong lĩnh vực internet, công nghệ tại Việt Nam.

Giám đốc điều hành CA Capital Việt Nam là ông Nguyễn Mạnh Dũng – “shark” Dzung Nguyễn được biết là cá mập mát tay, góp phần làm nên thành công cho nhiều tên tuổi lớn như Foody, Tiki, VNG, Topica…

Còn Ncore Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm của Hàn Quốc thường đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ từ giai đoạn Seed (hạt giống) đến Series C ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

TheBank.vn được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2014, là nền tảng giúp so sánh, đánh giá các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay thế chấp, lãi suất gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ. Từ đó, công ty sẽ tư vấn, kết nối khách hàng, cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm tài chính trọn gói cho ngân hàng và công ty bảo hiểm trên nền tảng công nghệ.

Sau 4 năm hoạt động, TheBank.vn có gần 20 triệu lượt truy cập, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, 1.300 sản phẩm tài chính được phân loại và so sánh, có hơn 24.000 thành viên là chuyên gia tài chính hoạt động trên website để tương tác tư vấn khách hàng.

TheBank.vn là đối tác số với gần 30 ngân hàng và tổ chức tài chính như Standard Chartered, HSBC, ANZ, Shinhanbank, VPBank, EVN finance, TPBank finance… và các công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam như Prudential, Manulife, Chubblife, Liberty.

Tài chính số - thị trường tiềm năng cho start-up Việt
Giá trị thị trường tài chính tiêu dùng dự kiến đạt 42 tỷ đô la Mỹ, tương đương 1 triệu tỷ Việt Nam đồng vào năm 2019. Trong số hàng trăm công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư