-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
![]() |
| Với kết quả đạt được Thủy sản Cửu Long An Giang đã thực hiện 51% kế hoạch doanh thu và hoàn thành hơn 70% mục tiêu lợi nhuận trước thuế đề ra cho cả năm 2019 |
Báo cáo tài chính quý II/2019 Thuỷ sản Cửu Long An Giang (ACL) cho thấy chỉ tiêu kinh doanh biến động trái ngược so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, trong kỳ Thủy sản Cửu Long An Giang ghi nhận 373,4 tỷ đồng doanh thu, giảm 4,1% so với cùng kỳ trong khi giá vốn giảm mạnh hơn (7,6%) giúp lợi nhuận gộp tăng 6,7% lên mức 102,9 tỷ đồng.
Các khoản chi phí phát sinh trong kỳ đều giảm so với cùng kỳ năm trước, chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp đều giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả, Thủy sản Cửu Long An Giang báo lãi trước thuế 65,6 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế thu về 58,7 tỷ đồng, tăng 22,5% so với kết quả quý II/2018.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Thủy sản Cửu Long An Giang ghi nhận 817 tỷ đồng doanh thu thuần và 126,7 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng 13,3% và 120% so với cùng kỳ năm 2018. Lãi ròng sau thuế thu về 113 tỷ đồng, gấp 2,2 lần số kết quả 6 tháng đầu năm ngoái, tương ứng EPS đạt 4.968 đồng.
Với kết quả đạt được sau nửa năm, Thủy sản Cửu Long An Giang đã thực hiện 51% kế hoạch doanh thu và hoàn thành hơn 70% mục tiêu lợi nhuận trước thuế đề ra cho cả năm 2019.
Tính đến hết tháng 6, tổng tài sản của Thủy sản Cửu Long An Giang đã tăng hơn 10% so với đầu năm lên 1.483 tỷ đồng chủ yếu đến từ hàng tồn kho. Nợ vay tài chính cũng tăng nhẹ so với đầu kỳ lên 669 tỷ đồng, chiếm 45% tổng tài sản. Tổng tài sản đạt hơn 1.483 tỷ đồng, tăng 140 tỷ đồng so với đầu năm.
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

