Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quỹ Mekong Capital đầu tư khoảng 15 triệu USD vào ABA
Thùy Vinh - 04/08/2016 12:34
 
Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital vừa thông báo, Quỹ Mekong Enterprise Fund III (“MEF III”) đã cam kết đầu tư vào CTCP giải pháp Thương mại ABA. Mức vốn đầu tư được MEF III cho biết, khoảng 6-15 triệu USD.
TIN LIÊN QUAN

Tổng giám đốc Mekong Capital ông Chad Ovel cũng cho hay, ABA là khoản đầu tư thứ hai của quỹ Mekong Enterprise Fund III. Trước đó, vào ngày 14/7, MEF III đã đầu tư 6,9 triệu USD vào CTCP Nhà hàng Wrap & Roll, đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Wrap & Roll nổi tiếng. Đây cũng là khoản đầu tư đầu tiên của MEF III.

.
.

Ông Lương Quang Thi, Nhà sáng lập và là Giám đốc của ABA cho biết, ABA tự tin vào sự kết hợp này, Mekong trở thành người đồng hành với ABA, với tầm nhìn chiến lược dài hạn. Sự kết hợp này sẽ giúp ABA thêm điều kiện để phát triển nguồn lực lãnh đạo, tiếp cận với các kinh nghiệm quản lý tốt nhất, nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững.

ABA đã tự gây dựng trở thành nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp vận tải ở Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của công ty nằm ở đội ngũ quản lý tận tụy với cam kết về sự toàn vẹn tuyệt đối “A be A” (A là A): đúng sản phẩm, đúng thời gian và đúng nhiệt độ cùng với danh tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao.

Quỹ Mekong Enterprise Fund III, với tổng mức vốn 112 triệu USD được ra đời vào tháng 6/2016, là một quỹ tư nhân tập trung vào các doanh nghiệp theo xu hướng tiêu dùng như bán lẻ, nhà hàng, các sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt, Quỹ tập trung vào các công ty có mức độ cam kết cao trong việc xây dựng đội ngũ quản lý mạnh mẽ. Mục tiêu của Quỹ là đầu tư vào các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh và được quản lý tốt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư