Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam - Coco Champion Ship
Hà Minh - 01/06/2017 22:17
 
Chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship đã chính thức ra mắt tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

 

Sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Tổ hợp Du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng
Sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Tổ hợp Du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng

 Coco Championship là giải đấu tranh chức vô địch quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. Chương trình cho phép nhiều môn phái tranh tài trên cùng một võ đài và một bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Các võ sĩ sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao, tham gia tập luyện và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trước mỗi trận đấu.

Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 1 năm 2017 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt 3 tháng hè từ tháng 7 – tháng 9 này. Dự kiến sẽ có 8 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 8 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn một đấu sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất.

Diễn viên nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn
Diễn viên nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn

Coco Championship do diễn viên nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn. Bằng những kinh nghiệm dày dặn của con nhà nòi, Johnny cùng ekip đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo có một không hai, sự phấn khích và hào hứng tột cùng.

Chia sẻ về thông điệp của giải đấu “Fighter in You”, bà Coco Trần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire tiết lộ: “Trong mỗi con người chúng ta đều tồn tại một tinh thần chiến binh, không chỉ ở các võ sĩ mà bất kỳ ai, bất kỳ lĩnh vực nào chiến binh đó cũng đều có cơ hội tỏa sáng và được chiến đấu hết mình. Cũng như đội ngũ Tập đoàn Empire chúng tôi đang ngày đêm nỗ lực để đưa siêu Tổ hợp Cocobay đi vào hoạt động, biến ước mơ bằng hành động với tinh thần võ sĩ.”

Căng thẳng
Căng thẳng

Với đạo diễn Johnny Trí Nguyễn, anh cho biết: “Coco Championship là minh chứng tôn vinh tinh thần thượng võ, thiện chiến và truyền bá lối sống khỏe khoắn, lành mạnh, tích cực. Đây chính là tinh thần thượng võ, đậm tính nhân văn mà mỗi người học võ luôn cần phải ghi nhớ và là bài học đầu tiên cho mỗi môn sinh khi theo đuổi con đường này. Yếu tố đó cũng sẽ được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trong quá trình sản xuất chương trình.”  

“Thông qua Coco Championship, tôi còn có một ấp ủ đó chính là góp phần khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam. Võ thuật hiện nay chưa xứng với tầm vóc hàng ngàn năm của nó. Hi vọng Coco Championship sẽ là cầu nối, góp phần mang võ thuật chân chính đến gần hơn trong cuộc sống với mọi người- Johnny Trí Nguyễn chia sẻ thêm.

kịch tính
kịch tính

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire - Coco Trần bày tỏ: “Coco Championship mong muốn sẽ là nơi quy tụ những anh hùng võ sĩ nghệ nhân, tạo ra sân chơi giao lưu võ nghệ không chỉ trong nước mà còn thu hút các võ sĩ nổi tiếng quốc tế. Ngay sau sự kiện ra mắt, Cocobay team cùng cộng sự Johnny Trí Nguyễn sẽ tổ chức các vòng casting tuyển chọn kỹ lưỡng các anh tài trên khắp cả nước để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên.”

Chăm chú và phấn khích theo dõi
Chăm chú và phấn khích theo dõi

Cùng với các sự kiện giải trí đình đám như Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest quy tụ các ngôi sao hàng đầu thế giới, Coco Championship sẽ là một trong những dấu ấn minh chứng cho sứ mệnh tiên phong của Cocobay – Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á, điểm đến hội tụ phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới. Sự kiện này cũng đánh dấu sự gia nhập của các ngôi sao nổi tiếng vào đội ngũ năng động, đầy nhiệt huyết và máu lửa của Tập đoàn Empire.

Cocobay Đà Nẵng - tuyệt tác du lịch và giải trí kiểu mới ra mắt tại ITB Berlin
Empire Group mới đây đã chính thức ra mắt dự án bất động sản giải trí hấp dẫn Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư