Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt sản phẩm gạch bê tông khí và tấm panel ALC Viglacera
Thế Hải - 18/01/2019 09:10
 
Nhà máy Bê tông khí Viglacera vừa cho xuất xưởng sản xuất ra những sản phẩm Gạch bê tông khí và Tấm panel ALC đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.
Các sản phẩm Bê tông khí đã hoàn thiện đóng gói và các chuyến xe hàng chuyển tới các công trình xây dựng trên cả nước
Xuất xưởng các sản phẩm bê tông khí tới các công trình xây dựng trên cả nước.

Gạch bê tông khí và tấm panel ALC Viglacera là sản phẩm thuộc Đề tài Khoa học công nghệ cấp Nhà nước “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp công suất 200.000 m3/năm”.

Trong Dự án này. Tổng công ty Viglacera đã hợp tác với Tập đoàn Hess CHLB Đức  nhà tư vấn hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất gạch bê tông khí và tấm Panel nhằm sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của châu Âu.

Nhà máy Bê tông khí Viglacera hiện đang sản xuất song song hai loại tấm panel gồm: tấm panel không cốt thép và tấm panel 2 lõi thép gia cường được bảo vệ chống ăn mòn. Quy trình sản xuất 100% tự động giúp hiệu quả quản lý sản xuất ngày càng được nâng lên, các sản phẩm có sự khác biệt vượt trội về chất lượng so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Việc tập trung đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm bê tông khí chính là bước chuyển biến mạnh mẽ của Viglacera trong tiến trình đầu tư và phát triển vật liệu xanh tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Điều này càng có ý nghĩa hơn khi cuối năm là thời điểm tốt nhất trong năm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm vật liệu xây dựng.

Được biết, sản phẩm tấm Panel ALC Viglacera có chiều dài tối đa 4,8m, độ dày linh hoạt từ 80 mmđến150 mm tùy theo kiến trúc và công năng của từng dự án, chiều rộng được thiết kế cố định 0,6m và có thiết kế rãnh âm dương giúp tăng tính liên kết giữa các tấm.

Sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, thân thiện với môi trường và có tỉ trọng nhẹ từ 650 - 750 kg/m3, chỉ tương đương1/2gạch đặc và bằng 1/3 tỷ trọng của bê tông thông thường

Ra mắt ứng dụng trực tuyến dùng dịch vụ roaming chỉ bằng 3 click
Ngày 17/1, Công ty Cổ phần VR Ttelecom đã giới thiệu một ứng dụng trực tuyến tại vietroaming.com giúp các thuê bao MobiFone dễ dàng tìm kiếm và đăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư