Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt Toyota IDMC Từ Sơn
Hoàng Nam - 09/10/2020 08:12
 
Với Toyota IDMC Từ Sơn đi vào hoạt động, tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm uỷ quyền của Toyota hiện là 67.

Toyota IDMC Từ Sơn được xây dựng trên diện tích hơn 15.000 m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Khu vực xưởng được thiết kế với 34 khoang sửa chữa, bao gồm 12 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 22 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Đặc biệt, Toyota IDMC Từ Sơn có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota IDMC Từ Sơn đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Như vậy Toyota Việt Nam đã có 67 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền, đặt tại 31 tỉnh thành phố trên cả nước.

Toyota Corolla CROSS trình làng Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
Corolla CROSS là mẫu SUV đô thị trang bị những công nghệ hàng đầu của Toyota toàn cầu, có giá bán từ 720 triệu đồng đến 918 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư