Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Range Rover mới đã có gần 100 đơn hàng trước khi ra mắt
Hoàng Nam - 26/07/2022 17:30
 
Range Rover mới vừa chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam bởi Phú Thái Mobility, giá khởi điểm từ 11,189 tỷ đồng.

Bà Ingrid Maria Oudejans, Tổng giám đốc của Land Rover Việt Nam chia sẻ, thật vui vì có thể giới thiệu mẫu xe Land Rover Range Rover mới sau một thời gian dài vì đại dịch.

Mẫu xe này cũng là minh chứng cho tầm nhìn nhằm tạo ra những chiếc xe sang trọng đáng mơ ước, thể hiện qua số lượng đơn đặt hàng lớn nhất từ trước đến nay tại Land Rover Việt Nam dành cho một mẫu xe trước khi được ra mắt chính thức.

Cụ thể, có xấp xỉ 100 đơn đặt hàng cho mẫu xe này đã được ký và chờ giao.

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover mới trên toàn cầu vào tháng 10/2021 tại Anh.  Thế hệ tiếp mới của mẫu xe Range Rover mang đến sự sang trọng nhưng đầy hiện đại, những tinh chỉnh tinh tế và sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với khả năng cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Thế hệ thứ năm kết hợp giữa sự thoải mái cùng khả năng chinh phục mọi thử thách. Thiết kế mới là sự pha trộn hoàn hảo giữa đường nét hiện đại và thẩm mỹ, cùng với sự tinh tế trong công nghệ và khả năng kết nối liền mạch – lần đầu tiên, trên Range Rover mới có thiết kế dành cho bảy người ngồi với không gian rộng rãi.

Mẫu SUV hạng sang thế hệ thứ năm đưa triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại của Land Rover lên một tầm cao mới, với việc thể hiện được vẻ ngoài hiện đại mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu nhằm khẳng định cho một thiết kế hoàn hảo mới.

Tại Việt Nam, Range Rover mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn từ 11.189 tỷ đồng.

Đối với mẫu xe Range Rover LWB P530 SV trang bị động cơ xăng tăng áp kép, 8 xi-lanh 4.4 lít, sản sinh công suất cực đại 530PS và mô-men xoắn cực đại 750Nm, giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ 23,859 tỷ đồng.

Jaguar Land Rover Việt Nam ra mắt mẫu E-PACE và Range Rover mới
Hai mẫu xe Jaguar E-PACE và mẫu xe Range Rover mới vừa được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) tại TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư