Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Re-Teck mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế, hiện diện tại Hải Phòng
P.V - 18/12/2018 15:33
 
Vừa qua, Công ty Re-Teck, một thành viên của Tập đoàn Li Tong và là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng ngược, đã khánh thành nhà máy mới nhất tại Việt Nam. Đây là cơ sở mới nhất của Tập đoàn Li Tong trong mạng lưới cơ sở toàn cầu của mình.

Nằm trong Khu công nghiệp Tràng Duệ của khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải thuộc Thành phố Hải Phòng, nhà máy của Re-Teck được đặt tại vị trí chiến lược trong trung tâm của chuỗi cung ứng điện tử công nghệ cao của miền Bắc Việt Nam, Re-Teck đã sẵn sàng trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống sinh thái công nghiệp sạch và bền vững.

.
Ông Han Ke Yuan, Tổng giám đốc Re-Teck Việt Nam, phát biểu tại lễ khai trương.

Nhà máy với diện tích 7984 m2, đủ năng lực mở rộng, với đầy đủ quy trình công nghệ cao và trang thiết bị để xử lý nhiều loại sản phẩm điện tử, như thiết bị di động, thiết bị IOT, thiết bị viễn thông, tài sản công nghệ thông tin, tài sản công nghiệp và điện tử tiêu dùng. Công ty Re-Teck cung cấp các dịch vụ bao gồm logistics ngược, quản lý hoàn trả, phân loại, thử nghiệm, thu hoạch và tái sử dụng các bộ phận, tân trang sản phẩm và khôi phục, phục hồi vật liệu theo vòng kín.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm cùng 25 cơ sở trên khắp bốn châu lục, công ty mẹ của Re-Teck, LTG, là đối tác toàn cầu của những doanh nghiệp sản xuất thiết bị gốc hàng đầu thế giới nằm trong Top 50 do tạp chí Fortune bình chọn, với hàng trăm khách hàng doanh nghiệp và xử lý hơn 100 triệu thiết bị mỗi năm. LTG và RE-TECK cam kết giúp các quốc gia, chính phủ và các nhà sản xuất thiết bị gốc xây dựng chuỗi cung ứng điện tử sạch và hiệu quả, tối đa hóa vòng đời tài sản, bảo vệ công cuộc cải tiến IP, bảo mật dữ liệu; giảm thiểu tác động môi trường và tác động từ "dấu chân các-bon".

Ông Han Ke Yuan, Tổng giám đốc Re-Teck Việt Nam, phát biểu tại lễ khai trương: "Tại Re-Teck, chúng tôi cam kết trở thành một thành viên có giá trị trong hệ sinh thái điện tử của Việt Nam nhằm giúp giảm chất thải và tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp đang trong quá trình tăng trưởng mạnh mẽ hiện nay".

Re-Teck là công ty con của Tập đoàn Li Tong (LTG). LTG là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu trong việc cung cấp các giải pháp Quản lý Chuỗi Cung Ứng Ngược (RSCM) cho các nhà sản xuất thiết bị gốc, doanh nghiệp, chính phủ và cho người tiêu dùng để tái sử dụng, tái sản xuất và tái phục hồi (3R) cho các sản phẩm Phục hồi sau công nghiệp (PIR) và Tái chế sau tiêu dùng (PCR) cùng các sản phẩm, linh kiện điện tử công nghệ cao bao gồm thiết bị di động, thiết bị thông minh, mạng dữ liệu lớn và thiết bị viễn thông. Trong 18 năm qua, LTG đã phát triển một mạng lưới toàn cầu gồm hơn 20 cơ sở sở hữu hoàn toàntại Bắc Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu,Trung Đông - Châu Phi và Mỹ Latinh, hiện đang phục vụ hơn 100 khách hàng và có hơn 1200 nhân viên trên toàn thế giới. LTG sở hữu số lượng bằng sáng chế rộng lớn cho các phương pháp sáng tạo và hệ thống tự động của công nghệ xử lý và tái tạo kỹ thuật số.
Đề xuất đưa công nghệ Nhật vào Nhà máy xử lý rác thải đốt điện tại Sơn Tây (Hà Nội)
Ông Arata Takebe, Thứ trưởng Bộ Môi trường Nhật Bản vừa đề xuất đưa phương án đưa công nghệ xử lý rác thải của Nhật vào dự án Nhà máy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư