
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Trả lời câu hỏi vì sao chọn Thái Nguyên và Vũng Tàu để cho khách hàng thử xe, đại diện Renault cho biết, xét về mặt địa lý, Vũng Tàu và Thái Nguyên là hai thành phố gần hai đầu tàu kinh tế của cả nước là Hà Nội và TP.HCM. Sự thuận lợi này đã giúp cho hai nơi có được điều kiện phát triển tốt nhất. Xác định đây chính là những thị trường tiềm năng, Renault Việt Nam quyết định có bước thăm dò trước khi chính thức đẩy mạnh hoạt động tại hai thị trường này.
![]() |
. |
Tại Thái Nguyên, trong thời gian từ nay đến 28/6, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp,T.P Thái Nguyên, khách hàng sẽ tham quan khu vực trưng bày rộng gần 200 m2 với tất cả các mẫu xe của Renault Việt Nam. Song song với đó, sự kiện tương tự cũng được tổ chức từ nay đến 3/7 tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu. Trong cả hai chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.
Khách hàng đang sở hữu xe Renault tại hai thành phố trên cũng sẽ được tiến hành kiểm tra miễn phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi về bảo dưỡng bởi dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service. Đây được đánh giá là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc tận tình của Renault đối với những khách hàng tin tưởng sử dụng xe Renault chính hãng.
Đặc biệt, sự kiện lần này nằm trong khoảng thời gian diễn ra khuyến mãi lớn nhất mùa hè « Đón cơn sốt Euro cùng Renault Koleos » từ ngày 15/6 đến ngày 15/7, với giải thưởng là một chuyến du lịch tới Pháp, nơi đăng cai Euro 2016, trị giá hơn 80 triệu đồng. Với chuyến đi này, khách hàng sẽ được tận mắt tham quan sân vận động Stade de France tại Paris, địa điểm khai mạc Euro 2016.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025