-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Trả lời câu hỏi vì sao chọn Thái Nguyên và Vũng Tàu để cho khách hàng thử xe, đại diện Renault cho biết, xét về mặt địa lý, Vũng Tàu và Thái Nguyên là hai thành phố gần hai đầu tàu kinh tế của cả nước là Hà Nội và TP.HCM. Sự thuận lợi này đã giúp cho hai nơi có được điều kiện phát triển tốt nhất. Xác định đây chính là những thị trường tiềm năng, Renault Việt Nam quyết định có bước thăm dò trước khi chính thức đẩy mạnh hoạt động tại hai thị trường này.
![]() |
| . |
Tại Thái Nguyên, trong thời gian từ nay đến 28/6, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp,T.P Thái Nguyên, khách hàng sẽ tham quan khu vực trưng bày rộng gần 200 m2 với tất cả các mẫu xe của Renault Việt Nam. Song song với đó, sự kiện tương tự cũng được tổ chức từ nay đến 3/7 tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu. Trong cả hai chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.
Khách hàng đang sở hữu xe Renault tại hai thành phố trên cũng sẽ được tiến hành kiểm tra miễn phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi về bảo dưỡng bởi dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service. Đây được đánh giá là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc tận tình của Renault đối với những khách hàng tin tưởng sử dụng xe Renault chính hãng.
Đặc biệt, sự kiện lần này nằm trong khoảng thời gian diễn ra khuyến mãi lớn nhất mùa hè « Đón cơn sốt Euro cùng Renault Koleos » từ ngày 15/6 đến ngày 15/7, với giải thưởng là một chuyến du lịch tới Pháp, nơi đăng cai Euro 2016, trị giá hơn 80 triệu đồng. Với chuyến đi này, khách hàng sẽ được tận mắt tham quan sân vận động Stade de France tại Paris, địa điểm khai mạc Euro 2016.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

