Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 11 tháng 09 năm 2024,
RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á
Hoàng Hà - 11/09/2024 14:46
 
Đại học RMIT Việt Nam một lần nữa được xướng danh trong danh sách “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á”, ở hạng mục những Công ty chu đáo nhất.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của Tạp chí nhân sự HR Asia tiến hành khảo sát và bình chọn doanh nghiệp và tổ chức có mức độ gắn kết nhân viên cao cũng như văn hóa công sở xuất sắc đến từ 16 quốc gia và thị trường trong khu vực.

Năm nay, ban tổ chức ghi nhận số lượng đề cử gia tăng đáng kể, nêu bật tầm quan trọng của môi trường làm việc xuất sắc trong khu vực. Số lượng 704 công ty tham gia bình chọn cho thấy tham vọng mạnh mẽ trong việc phấn đấu trở thành doanh nghiệp được công nhận là đơn vị đi đầu về mức độ hài lòng, phúc lợi và phát triển cho nhân viên.

Có tổng cộng 53.250 người tham gia khảo sát, chia sẻ hiểu biết và trải nghiệm quý báu của họ, đem đến cái nhìn tổng quan toàn diện về bối cảnh nơi làm việc ở Việt Nam. Ý kiến đóng góp của họ không chỉ thể hiện cam kết cải thiện môi trường làm việc mà còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của tiếng nói từ phía nhân viên trong việc định hình văn hóa doanh nghiệp và thực tiễn tổ chức.

Đại diện Đại học RMIT Việt Nam (trái) nhận giải trong buổi lễ trao giải của HR Asia.

Tổng cộng 130 công ty xuất sắc đã được vinh danh nhờ các hoạt động gắn kết đội ngũ nhân sự nổi trội, thể hiện sự tận tâm của họ trong việc thúc đẩy môi trường làm việc sôi động và đa dạng.

Với chủ đề “The Definitive Z Choice” (tạm dịch “Lựa chọn dứt khoát của Gen Z”), những đơn vị được vinh danh năm nay cho thấy thách thức và cơ hội từ thế hệ Z mang lại, tạo nên một lực lượng lao động đa thế hệ. Các công ty được trao giải không chỉ thể hiện năng lực đặc biệt trong việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài trẻ tuổi, mà còn tạo ra văn hóa doanh nghiệp coi trọng sự đa dạng, hợp tác và đổi mới liên tục, thiết lập chuẩn mực cho các đơn vị khác trong ngành.

RMIT Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất” ở hạng mục giải thưởng Công ty chu đáo nhất. Giải thưởng này công nhận các tổ chức thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho nhân viên của họ, nhất là trong những thời điểm khó khăn.

Trường đã đưa ra nhiều sáng kiến thể hiện cam kết không ngừng nghỉ đối với phúc lợi và sự phát triển của nhân viên, đảm bảo khích lệ một môi trường làm việc hòa nhập, đổi mới sáng tạo, hỗ trợ và tạo tác động không chỉ dành cho đội ngũ cán bộ giảng viên trường mà còn cho cộng đồng mà trường phụng sự.

Quyền Giám đốc cấp cao phụ trách học thuật, nghiên cứu và chương trình đào tạo của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Julia Gaimster cho biết: “Văn hóa của RMIT được xây dựng dựa trên mục đích chung, sự tôn trọng lẫn nhau và tin tưởng vào con người, những người có năng lực, công cụ và thực tiễn làm việc đóng vai trò hết sức quan trọng cho sự thành công của nhà trường trong những năm qua. Được công nhận là một trong những ‘Nơi làm việc tốt nhất ở châu Á’ là động lực để chúng tôi tiếp tục đem đến nơi làm việc tốt nhất trong khả năng của trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thu hút và giữ chân người tài, những người muốn xây dựng sự nghiệp, cung cấp khả năng lãnh đạo và kiến tạo cơ hội tại ngôi trường đại học có tiếng về tạo tác động ở Australia, châu Á và xa hơn thế nữa”.

Ban tổ chức cho biết những đơn vị chiến thắng giải thưởng này ở Việt Nam thể hiện sự cống hiến không ngừng nghỉ nhằm đem đến sự hài lòng, phúc lợi và sự phát triển của nhân viên. Các tổ chức này đã thiết lập quy chuẩn để các đơn vị khác noi theo bằng cách khích lệ một môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự phát triển và xuất sắc.

Năm 2020 và 2023, RMIT Việt Nam cũng từng thắng giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của tạp chí HR Asia và là trường đại học đầu tiên được vinh danh kể từ khi giải thưởng này đến Việt Nam vào năm 2018.

Trường hiện có 1.300 cán bộ giảng viên làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam “bật mí” các kỹ năng để người trẻ thành công
Dù công nghệ đang làm thay đổi thế giới và cuộc sống của chúng ta, song theo Giáo sư Peter Coloe, những kỹ năng thể hiện năng lực của con người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư