Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Rolls-Royce ra mắt Phantom Metropolitan Collection tuyệt đẹp
Minh Hải - 03/10/2014 05:33
 
Tại 2014 Paris Motor Show, Rolls-Royce Motor Cars sẽ giới thiệu siêu xe siêu sang Phantom theo chương trình cá nhân hóa (bespoke) mới nhất của hãng - Phantom Metropolitan Collection.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giải mã tên các mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce
Rolls-Royce Phantom ra bản mui trần đặc biệt
Siêu xe Ferrari FF có thêm bản mới
Xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Maybach lộ diện
Ngắm dàn xế đỉnh của nhà độ Mansory
Rolls-Royce Phantom ra bản đặc biệt waterspeed

Theo đó, siêu xe Phantom Metropolitan Collection được lấy cảm hứng từ những đô thị hiện đại với viền cách điệu hình đô thị, nội thất xe đặc biệt bao gồm những bức tranh được tạo từ những mảnh gỗ nhỏ ghép lại trải đều từ trước ra sau xe.

Theo hãng xe Anh, để tạo lên những tác phẩm tranh gỗ trên mẫu xe này, những chuyên gia của hãng đã phải sử dụng đến 500 mảnh gép với thời gian chế tác công phu. Chủ đề của những bức tranh gỗ này là cảnh quan đô thị với những tòa nhà chọc trời

Tại ghế sau, với 6.800 mũi khâu, những nghệ nhân của Rolls-Royce đã tái hiện hình ảnh tòa tháp chọc trời như điểm nhấn, tạo sự cân đối với những bức tranh gỗ.

Bên cạnh đó, Phantom Metropolitan Collection được trang bị một đồng hồ chế tác riêng có thể hiển thị giờ của 24 thành phố lớn nhất thế giới.

Rolls-Royce cho biết, hãng có thể cung cấp chọn lên đến 44.000 màu sắc cho khách hàng của Phantom Metropolitan Collection. Tuy nhiên hiện sẽ chỉ có 20 chiếc được bán ra trên toàn cầu.

"Tôi có thể nghĩ không có vị trí phù hợp hơn Paris để ra mắt mẫu xe mới của Rolls-Royce", ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars cho biết.

Hình ảnh siêu xe siêu sang Phantom Metropolitan Collection:


Đại gia Macau đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom Đại gia Macau đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom

() Stephen Hung, ông chủ khách sạn Louis XIII (Macau) vừa ký hợp đồng mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom. Với giá trị hợp đồng ước tính vào khoảng 20 triệu USD đây là đơn hàng lớn nhất mà hãng xe Anh đạt được trong lịch sử tồn tại của mình.

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun 'đập hộp' tại Hải Phòng Rolls-Royce Phantom Oriental Sun 'đập hộp' tại Hải Phòng

Phiên bản Oriental Sun, mẫu xe chính hãng thứ hai ở Việt Nam vừa được "đập hộp", thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh khách sạn.

Rolls-Royce Wraith Drophead Coupe lăn bánh giữa năm 2016 Rolls-Royce Wraith Drophead Coupe lăn bánh giữa năm 2016

() Theo thông cáo từ Rolls-Royce, hãng xe siêu sang này xe ra mắt một mẫu xe mới được phát triển dựa trên sự thành công của Phantom, Ghost và Wraith.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư