-
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm
Với quy mô hơn 20 gian hàng, hàng trăm sản phẩm nông sản sạch, OCOP đặc sắc đến từ các địa phương như Bắc Kạn, Cao Bằng và các huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội, phiên chợ như một bức tranh thu nhỏ về nền nông nghiệp đa dạng và phong phú.
Mỗi gian hàng là một câu chuyện riêng, mỗi sản phẩm là một tâm huyết của người nông dân. Những trái táo đỏ mọng, những quả bưởi vàng óng, những bó rau xanh mướt... tất cả đều mang đậm hương vị quê hương. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi sự độc đáo, sáng tạo và chất lượng cao.
Nhiều sản phẩm nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP được trưng bày tại phiên chợ. |
Bà Lê Thị Thanh Nhàn, Phó chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội chia sẻ: "Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có nhãn mác, bao bì và nguồn gốc rõ ràng. Phiên chợ không chỉ là nơi để giới thiệu sản phẩm mà còn là cầu nối để các nhà nông kết nối với người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị nông sản và bảo tồn làng nghề truyền thống".
Điểm nổi bật của phiên chợ năm nay là sự đa dạng về sản phẩm, từ các loại trái cây, rau củ quả tươi ngon đến các sản phẩm chế biến sẵn như mứt, bánh kẹo, rượu vang... Tất cả đều được bày trí đẹp mắt, bắt mắt, thu hút người mua. Bên cạnh đó, các gian hàng thủ công mỹ nghệ cũng rất được quan tâm với những sản phẩm độc đáo, mang đậm nét văn hóa truyền thống.
Để đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Hội Nông dân Thành phố đề nghị Hội Nông dân các huyện, thị xã cần quan tâm, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, quảng bá, tiêu thụ, phát triển các chuỗi nông sản an toàn, nông sản hữu cơ, tuyên truyền, vận động các đơn vị trong xây dựng thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm; đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm, quảng bá trực tuyến, đẩy mạnh thương mại điện tử.
Cùng với đó, phối hợp trao đổi cung cấp thông tin các cơ sở sản xuất kinh doanh và hỗ trợ, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh của các địa phương.
Đây là dịp để người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong việc lựa chọn sản phẩm nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao, thân thiện môi trường; tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nguồn thông tin đáng tin cậy; Giới thiệu các chuỗi liên kết sản xuất nông sản an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố đến với người tiêu dùng Thủ đô.
-
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệt -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Thêm một loại trái cây sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ -
Máy tính, sản phẩm điện tử xuất khẩu đến ngày 15/12 tăng thêm 14,4 tỷ USD -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Nhiều ngành hàng xuất khẩu cán đích -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm
-
1 Kinh tế 2024: Chặng đua về đích -
2 Mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc: Bài học từ bước nước rút thành công -
3 Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
4 Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12
- MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025
- Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
- Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng
- Khơi mạch nguồn yêu thương
- KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus