-
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững -
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Với quy mô hơn 20 gian hàng, hàng trăm sản phẩm nông sản sạch, OCOP đặc sắc đến từ các địa phương như Bắc Kạn, Cao Bằng và các huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội, phiên chợ như một bức tranh thu nhỏ về nền nông nghiệp đa dạng và phong phú.
Mỗi gian hàng là một câu chuyện riêng, mỗi sản phẩm là một tâm huyết của người nông dân. Những trái táo đỏ mọng, những quả bưởi vàng óng, những bó rau xanh mướt... tất cả đều mang đậm hương vị quê hương. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi sự độc đáo, sáng tạo và chất lượng cao.
![]() |
| Nhiều sản phẩm nông sản chất lượng cao, sản phẩm OCOP được trưng bày tại phiên chợ. |
Bà Lê Thị Thanh Nhàn, Phó chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội chia sẻ: "Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có nhãn mác, bao bì và nguồn gốc rõ ràng. Phiên chợ không chỉ là nơi để giới thiệu sản phẩm mà còn là cầu nối để các nhà nông kết nối với người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị nông sản và bảo tồn làng nghề truyền thống".
Điểm nổi bật của phiên chợ năm nay là sự đa dạng về sản phẩm, từ các loại trái cây, rau củ quả tươi ngon đến các sản phẩm chế biến sẵn như mứt, bánh kẹo, rượu vang... Tất cả đều được bày trí đẹp mắt, bắt mắt, thu hút người mua. Bên cạnh đó, các gian hàng thủ công mỹ nghệ cũng rất được quan tâm với những sản phẩm độc đáo, mang đậm nét văn hóa truyền thống.
Để đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Hội Nông dân Thành phố đề nghị Hội Nông dân các huyện, thị xã cần quan tâm, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, quảng bá, tiêu thụ, phát triển các chuỗi nông sản an toàn, nông sản hữu cơ, tuyên truyền, vận động các đơn vị trong xây dựng thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm; đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm, quảng bá trực tuyến, đẩy mạnh thương mại điện tử.
Cùng với đó, phối hợp trao đổi cung cấp thông tin các cơ sở sản xuất kinh doanh và hỗ trợ, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh của các địa phương.
Đây là dịp để người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong việc lựa chọn sản phẩm nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao, thân thiện môi trường; tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nguồn thông tin đáng tin cậy; Giới thiệu các chuỗi liên kết sản xuất nông sản an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố đến với người tiêu dùng Thủ đô.
-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

