Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 31 tháng 08 năm 2024,
SABECO đồng hành với hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt
Như Loan - 30/08/2024 16:20
 
Trong 3 ngày từ 29-31/8 Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM”.

Sự kiện bao gồm hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa. Chương trình nhận được sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, trong đó có sự đồng hành, hợp tác từ Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí Thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM phát biểu tại Lễ khai mạc

Sáng 29/8, Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối Các cơ quan Trung ương tại TP.HCM đã khai mạc tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên với 40 gian hàng trực tiếp đem đến cho người dân cơ hội trải nghiệm vô vàn sản phẩm chất lượng.

Sự kiện diễn ra vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) cùng các hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối kéo dài trong suốt 3 ngày.

Người dân TP.HCM sẽ chứng kiến lễ ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong Khối và tham gia chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố vào sáng 31/8.

Các hoạt động cộng đồng như sân chơi “Khám phá thương hiệu”; Hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang, trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn,… là những nội dung nổi bật khác.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Theo Ban tổ chức, ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TP.HCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối; qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

Đây cũng là năm đầu tiên Đảng ủy khối tổ chức chương trình với sự tham gia đồng hành từ Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với mục tiêu tạo ra những giá trị lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố.

Các đại biểu lãnh đạo TP.HCM tham quan các gian hàng tại sự kiện.

Theo đại diện của SABECO, là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, bên cạnh những nỗ lực duy trì sự phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng phát triển tại Việt Nam, SABECO luôn cam kết chung tay thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách mang đến những tác động tích cực cho đất nước, đồng thời tạo ra những giá trị lợi ích cho công ty và các đối tác liên quan. Việc tham gia đồng hành cùng Ngày hội Kết nối thương hiệu là động thái khẳng định cam kết ấy.

Tại sự kiện, SABECO cũng đã giới thiệu đến khách tham dự và người tiêu dùng dòng sản phẩm mới nhất: Bia 333 Pilsner - một phiên bản hoàn toàn mới, êm nhẹ hơn từ thương hiệu bia huyền thoại 333. Đây là sản phẩm vừa được SABECO ra mắt chính thức vào đầu tháng 8.

333 Pilsner sử dụng hoa bia từ Đức kết hợp với công nghệ ủ lạnh lâu của châu Âu, và được tạo nên từ sự đam mê nghiên cứu kỹ thuật ủ bia, kết hợp với sự thấu hiểu phong vị, gu thưởng bia đậm chất Việt của các nghệ nhân ủ bia người Việt tại SABECO để đạt được hương vị cân bằng, đúng gu của người Việt.

Ngoài việc thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm mới, khách tham quan khi đến gian hàng của SABECO còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn qua các trò chơi tại gian hàng.

SABECO nỗ lực vì mục tiêu tăng trưởng xanh
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đang đẩy mạnh nhiều sáng kiến ​​tăng trưởng xanh hơn, thể hiện vai trò kiên định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư