-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 với chủ đề “Drive the life” - “Làm chủ cuộc sống” có 36 mẫu xe của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” cùng nhiều màn trình diễn mãn nhãn được mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9h đến 20h.
Khách hàng mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính của hãng. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E 200 và E 250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz.
| Maybach là sự lựa chọn của không ít khách hàng Việt Nam |
Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống.
Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm sẽ được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.
Tại Fascination 2018 có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm.
Đặc biệt khu vực tương tác kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view.
Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.
| Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam rất hài lòng với kết quả bán hàng trong 6 tháng đầu năm 2018 |
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017.
Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số.
Mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017. Đây là những thành quả của việc duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực ngay tại Việt Nam và không ngừng phát triển hệ thống đại lý chính hãng.
Để hấp dẫn khách hàng, MBV đã mang đến nhiều giá trị bao gồm: tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km; tăng tiện nghi cho C-Class theo đúng nguyện vọng của khách hàng mà không tăng giá (hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa 590W cho C 200 và Camera 360 cho C 250); thêm trang bị cho E-Class mà không tăng giá bán (thiết kế mâm xe mới và màn hình cỡ lớn); ra mắt phiên bản GLC 200 trong tầm với của nhiều khách hàng; liên tục ưu đãi và hỗ trợ giá dịch vụ hậu mãi; hỗ trợ tài chính cho các mẫu xe chủ lực.
Nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe chủ lực, MBV đưa ra 2 chương trình ưu đãi lãi suất trong Quý III/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình 1 dành cho khách hàng mua tất cả các mẫu xe của Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với mức lãi suất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên, hoặc 7,5% trong hai năm đầu. Chương trình 2 dành cho khách hàng mua xe E-Class với lãi suất cho vay cực kỳ thấp là 3% trong năm đầu tiên.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
