-
VinFast giới thiệu hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025 -
BYD tăng tốc bán hàng cuối năm với loạt ưu đãi hấp dẫn -
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu
Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 với chủ đề “Drive the life” - “Làm chủ cuộc sống” có 36 mẫu xe của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” cùng nhiều màn trình diễn mãn nhãn được mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9h đến 20h.
Khách hàng mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính của hãng. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E 200 và E 250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz.
| Maybach là sự lựa chọn của không ít khách hàng Việt Nam |
Các nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury) đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống.
Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm sẽ được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.
Tại Fascination 2018 có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm.
Đặc biệt khu vực tương tác kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view.
Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.
| Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam rất hài lòng với kết quả bán hàng trong 6 tháng đầu năm 2018 |
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017.
Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số.
Mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017. Đây là những thành quả của việc duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực ngay tại Việt Nam và không ngừng phát triển hệ thống đại lý chính hãng.
Để hấp dẫn khách hàng, MBV đã mang đến nhiều giá trị bao gồm: tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km; tăng tiện nghi cho C-Class theo đúng nguyện vọng của khách hàng mà không tăng giá (hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa 590W cho C 200 và Camera 360 cho C 250); thêm trang bị cho E-Class mà không tăng giá bán (thiết kế mâm xe mới và màn hình cỡ lớn); ra mắt phiên bản GLC 200 trong tầm với của nhiều khách hàng; liên tục ưu đãi và hỗ trợ giá dịch vụ hậu mãi; hỗ trợ tài chính cho các mẫu xe chủ lực.
Nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe chủ lực, MBV đưa ra 2 chương trình ưu đãi lãi suất trong Quý III/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình 1 dành cho khách hàng mua tất cả các mẫu xe của Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với mức lãi suất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên, hoặc 7,5% trong hai năm đầu. Chương trình 2 dành cho khách hàng mua xe E-Class với lãi suất cho vay cực kỳ thấp là 3% trong năm đầu tiên.
-
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
Suzuki giới thiệu mẫu xe tải van mới Suzuki EECO tại Việt Nam -
McLaren 750S Spider Orange Coriolis chốt giá từ 29,4 tỷ đồng tại Việt Nam -
Không được hưởng ưu đãi thuế quan EVFTA, giá Defender 2026 chưa giảm mạnh -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
