-
Biên lãi ròng của ngân hàng tiếp tục chịu áp lực giảm -
Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu -
Nhiều ngân hàng ghi nhận nợ quá hạn tăng ở nhóm vay mua nhà -
App LPBank nâng cấp phiên bản mới: Thanh toán học phí, mua sắm bằng thẻ tín dụng và đầu tư "một chạm" -
Khan hàng đẩy thị trường vàng nhỏ lẻ vào rủi ro -
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số
Chương trình kéo dài từ ngày 21/11 đến 21/12/2021 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.
Theo đó, Sacombank sẽ gửi tặng quà tri ân đến các khách hàng đã gắn bó, giao dịch thường xuyên, góp phần gia tăng hiệu quả cho Ngân hàng trong những năm qua.
![]() |
Tất cả khách hàng khi giao dịch tại Sacombank trong thời gian từ ngày 21/11 đến 17/12/2021 sẽ được tích lũy mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trực tuyến vào ngày 21/12/2021 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, hiện đại gồm 30 bộ iPad Pro kèm bàn phím dành cho doanh nghiệp và 30 xe máy Honda SH, 30 điện thoại iPhone 13, 30 số tài khoản đẹp cùng 10 triệu đồng trong tài khoản, 300 giải tiền mặt trị giá 3 triệu đồng dành cho cá nhân.
Sacombank còn miễn giảm nhiều loại phí dịch vụ về tài khoản và thẻ (như phí dịch vụ tài khoản trọn gói, phí thường niên thẻ doanh nghiệp, phí giao dịch thanh toán trong nước trên Ngân hàng điện tử, phí cấp số tài khoản theo yêu cầu) cho khách hàng doanh nghiệp.
Vào Tuần sinh nhật Ngân hàng, từ ngày 20 đến 25/12/2021, ngoài quà tặng khẩu trang kháng khuẩn dành cho tất cả khách hàng đến giao dịch, Sacombank miễn phí mở tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng cá nhân và tặng 30.000 đồng cho khách hàng chuyển tiền nhanh Napas 247 có số thứ tự là bội số của 30 trên kênh mBanking hoặc Sacombank Pay.
Vào Ngày sinh nhật Ngân hàng 21/12/2021, Sacombank tặng 30.000 đồng vào tài khoản thanh toán của các khách hàng có ngày sinh là 21/12 và miễn phí giao dịch trên Ngân hàng điện tử, Sacombank Pay.
Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/01/2022, khi mở mới thẻ tín dụng Visa và phát sinh doanh số giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng đối với thẻ hạng Classic và 2 triệu đồng đối với thẻ hạng Platinum, Platinum Cashback, Signature, Infinite khách hàng sẽ được hoàn 100% phí thường niên (tối đa 1 triệu đồng) và tặng 1 ví đựng thẻ thời trang.
Còn chủ thẻ thanh toán nội địa và quốc tế Sacombank khi thanh toán trực tuyến hoặc qua máy POS đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được hoàn 1% với giao dịch quốc tế và 0,5% với giao dịch nội địa.
Sacombank cũng đang dành thêm hơn 10,6 tỷ đồng để gia tăng ưu đãi cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đến hết ngày 31/12/2021.
Cụ thể, khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-Care) có phí kỳ đầu tiên từ 20 triệu đồng sẽ được hoàn tiền tối đa lên đến 8 triệu đồng.
Các hợp đồng mới có phí kỳ đầu tiên từ 25 triệu đồng và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank được nhận thêm ưu đãi hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp 0% kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng.
Đồng thời, chỉ với bảo hiểm có phí từ 3 triệu đồng, khách hàng còn được cấp mã dự thưởng quay số cuối chương trình với giải thưởng là 30 điện thoại iPhone 13 Promax.
Riêng 200 khách hàng đầu tiên mỗi tháng tham gia sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư K-Care sẽ được hoàn 20% phí, tối đa 1 triệu đồng/hợp đồng.
Còn khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực từ năm thứ 2 năm trở xuống sẽ được hoàn 5% phí, tối đa 2 triệu đồng.
-
Khan hàng đẩy thị trường vàng nhỏ lẻ vào rủi ro -
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số -
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth” -
Lao dốc mạnh, bitcoin dò đáy mới; vàng vẫn lình xình quanh 4.000 USD/ounce -
Nam A Bank phối hợp GCPF nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu -
Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trong lĩnh vực trải nghiệm -
Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới
-
TTC Land cho thuê thành công trọn khối văn phòng hơn 22.000 m2 tại TTC Plaza Đà Nẵng -
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống

