Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm hợp tác
T.V - 22/10/2022 09:11
 
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác với sự tham dự của Lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, các đối tác, khách hàng.

Trước đó, ngày 6/9/2017, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mang tính lịch sử tại Việt Nam, giữa một ngân hàng có bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu và một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và thị phần dẫn đầu.  

Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng; đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng.

Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc Top dẫn đầu thị trường bancassurance trong năm 2022. Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank.

Song song đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng luôn tăng cường huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đạo đức dành cho cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm; cũng như thường xuyên áp dụng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp hơn 5 tỷ đồng.

Đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bảo hiểm qua ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking & Finance Awards tại London, Vương quốc Anh bình chọn và trao tặng.

Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021”. 

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm -  Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank, chia sẻ: “5 năm bản lề vừa qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích. Trong những thành tựu đạt được, điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã phát huy được ưu thế về mạng lưới và hệ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ ngân hàng kết hợp với quyền lợi bảo hiểm để cho ra đời sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua ứng dụng Sacombank Pay”.

“Sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực để chúng tôi vững vàng viết tiếp những thành công mới trong hành trình 15 năm tiếp theo. Chúng tôi quyết tâm sẽ thắp cao hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết, linh hoạt thích ứng với những thay đổi để vững vàng, vươn cao, vươn xa, cùng nhau mang lại các giá trị ngày một tối ưu hơn cho khách hàng”, bà Diễm chia sẻ thêm.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối tại Việt Nam, đặc biệt là mô hình bancassurance, và hiện đang hợp tác độc quyền 20 năm với Sacombank, là một trong những định chế tài chính hàng đầu trong nước và khu vực.

Sau 5 năm hợp tác, chúng tôi đã có thể khẳng định, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, trở thành một trong những hình mẫu chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trên thị trường bancassurance Việt Nam. Điều làm chúng tôi hài lòng nhất chính là sự nỗ lực, phối hợp nhịp nhàng, năng động và chuyên nghiệp của hai bên trong định hướng chiến lược kinh doanh.” 

“Phát huy những thành quả đã đạt được trong 5 năm khởi đầu tốt đẹp, chúng tôi hy vọng hai bên sẽ nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số, sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm đưa bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, đồng thời nâng liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam lên vị trí dẫn đầu trong ngành bancassurance tại Việt Nam”, ông Quân cho biết thêm.  

Sacombank tổ chức Giải tennis chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2022
Sacombank vừa tổ chức Giải tennis chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2022 tại Sân Tennis Kỳ Hòa 2 (Quận 10, TPHCM) nhằm tăng cường kết nối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư