Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Saigon Autotech 2017 đón hơn 120.000 lượt khách tham quan
Minh Hải - 07/06/2017 17:08
 
Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 13 – Saigon Autotech & Accessories 2017 vừa diễn ra thành công tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lễ cắt băng khai mạc Saigon Autotech & Accessories 2017
Lễ cắt băng khai mạc Saigon Autotech & Accessories 2017

Theo tổng kết từ Ban tổ chức, sau 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech 2017 với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 500 gian hàng trưng bày đã thu hút hơn 120.000 lượt khách đến tham quan.

Toàn cảnh triển lãm từ trên cao
Toàn cảnh triển lãm từ trên cao

Với diện tích trưng bày 15.000 m2, Saigon Autotech 2017 đã giới thiệu đến công chúng đa dạng các sản phẩm ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác... Bên cạnh đó, là nhiều ngành hàng, sản phẩm trưng bày khác như dầu nhớt, cao su, ngân hàng và bãi đỗ xe thông minh...

Hoạt động kết nối giao thương tại gian hàng VEAM Corp
Hoạt động kết nối giao thương tại gian hàng VEAM Corp

Bên lề triển lãm, Ban tổ chức cũng đã tổ chức sự kiện “Kết nối giao thương” giúp các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước có thời gian gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm, góp phần vào việc thúc đẩy ngành công nghiệp phụ trợ của trong nước phát triển, hướng đến thị trường quốc tế.

Đại biểu dự khai mạc đến thăm các gian hàng
Đại biểu dự khai mạc đến thăm các gian hàng

Năm nay, Ban tổ chức cũng đã phối hợp với Diễn đàn Otosaigon.com để tổ chức “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam lần thứ 2” với sự tham gia chấm giải của Ban trọng tài Emma quốc tế đến từ các nước trong khu vực. Giải thưởng này cũng kịp thời khuyến khích cả người thi và người nâng cấp xe cùng mở rộng kiến thức về các thiết bị họ đang sử dụng.  

Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt nam lần thứ 2 thành công tốt đẹp
Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt nam lần thứ 2 thành công tốt đẹp
Triển lãm do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành hữu quan.

“Triển lãm là một sự kiện quan trọng giúp kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ với các đối tượng khách hàng, đồng thời tạo điều kiện cho các sản phẩm mới với công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất trong lĩnh vực này được trưng bày giới thiệu và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ôtô, xe máy và công nghiệp phụ trợ trao đổi, hợp tác, cùng nhau tìm ra các giải pháp để phát triển doanh nghiệp, phát triển ngành, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của thị trường và đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế nước nhà”, ông Võ Tấn Thành, Phó chủ tịch VCCI chi nhánh TP. HCM - đơn vị bảo trợ cho triển lãm đánh giá.

Vietnam AutoExpo 2017 khai mạc tại Hà Nội
Triển lãm Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ Vietnam AutoExpo 2017 là sự kiện thường niên, được sự bảo trợ của Bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư