Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Sắm Galaxy Note 3 với giá chỉ 9,99 triệu đồng
Hải Đăng - 21/08/2014 07:28
 
Dù Galaxy Note 4 sắp ra mắt, nhưng Galaxy Note 3 vẫn là một smartphone xuất sắc về cấu hình và tính năng, và là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
10 smartphone 'đỉnh' nhất hiện nay
Kiện Apple, Samsung thua mất mặt ngay trên đất Hàn
Galaxy Note 3 “hàng nhái” tinh xảo đến từ Trung Quốc
Samsung thống lĩnh thị trường smartphone thế giới
Vỏ gập thông minh của Galaxy Note 3

Galaxy Store là hệ thống cửa hàng chính hãng Samsung Brandshop, chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị công nghệ chính hãng của Samsung.

Theo đó, từ ngày 20/08 đến 31/08 khách hàng mua Galaxy Note 3 tại hệ thống Galaxy Store sẽ nhận được các ưu đãi sau nhận ngay 1 triệu đồng tiền mặt, tham gia vòng quay may mắn để nhận được phiếu mua hàng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng với tỷ lệ trúng 100%, và tham gia vào chương trình trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng với dịch vụ thẻ ngân hàng VietinBank.

Như vậy, với chương trình khuyến mại này từ Galaxy Store, khách hàng có cơ hội sở hữu Galaxy Note 3 với giá chỉ từ 9,99 triệu đồng so với mức giá niêm yết 13,99 triệu đồng hiện tại.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình mua phụ kiện chính hãng với mức giá ưu đãi lên tới 50% tại Galaxy Store.

Galaxy Note 3 là chiếc smartphone có cấu hình cao cấp nhất của Samsung tại thời điểm ra mắt với chip Exynos 5 Octa 5420 8 nhân, 3GB RAM và màn hình Super AMOLED 5.7" FullHD kích thước 5,7 inch.

Máy có mặt lưng giả da nhằm mang lại cảm giác sử dụng sang trọng và đi kèm là cây bút cảm ứng S Pen. Bút S Pen sử dụng cho Galaxy Note 3 được bổ sung thêm chức năng Air Command bao gồm 3 phím chức năng sẽ xuất hiện khi người dùng rút cây bút ra, bao gồm chức năng Action Memo, Scrapbook, The Screen Write, S Finder và Pen Window.

Top 10 smartphone đáng mua nhất tháng 7

Top 10 smartphone đáng mua nhất tháng 7

() Trong danh sách smartphone đáng mua nhất tháng có sự xuất hiện của iPhone 5s, Samsung Galaxy S5 hay LG G3.

Samsung Galaxy Note 3 giảm sốc tới 3 triệu đồng?

Samsung Galaxy Note 3 giảm sốc tới 3 triệu đồng?

() Khách hàng có ngày sinh trong tháng 6 có cơ hội sở hữu phablet Galaxy Note 3 với mức giảm sốc tới 3 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư