-
Sắp công bố Bộ Giá trị Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 -
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
![]() |
| Ông Chung Minh- đại diện Công ty cổ phần Samaki Power- trao tặng khẩu trang y tế cho Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh để phục vụ tại các sự kiện. |
Ông Chung Minh (Giám đốc điều hành Samaki Power) cho biết, hiểu rõ các bệnh viện là nơi cần khẩu trang y tế nhiều nhất, nên dịp này công ty đã trao tặng nhanh 5.000 khẩu trang cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh và 3.000 khẩu trang cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
Trong thời gian tới, công ty dự kiến trao tặng các Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 mỗi nơi 5.000 khẩu trang, Bệnh viện Gia Định là 3.000 chiếc khẩu trang. Bên cạnh đó, công ty sẽ phối hợp với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh để gửi tặng 10.000 khẩu trang đến các Bệnh viện Dã Chiến của thành phố.
| Công ty Cổ phần Samaki Power tặng khẩu trang tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. |
Được biết sắp tới đây, công ty cũng sẽ triển khai tặng khẩu trang miễn phí cho các bệnh viện có nhu cầu, trong đó ưu tiên đội ngũ nhân viên y tế đang công tác tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Dự kiến, 100 thùng khẩu trang (2.500 chiếc/ thùng) sẽ được tặng ở khu vực phía Nam. Đồng thời, hoạt động này cũng đang được công ty nhân rộng ra các tỉnh, thành phía Bắc trong thời gian sớm nhất.
| Ông Chung Minh trao tặng khẩu trang tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. |
Với mong muốn mỗi người dân đều có khẩu trang để dùng, công ty Samaki Power đã nhập 8 tấn nguyên liệu và cho sản xuất với công suất 20 thùng khẩu trang/ ngày. Ông Chung Minh, chia sẻ: “Xuất phát từ việc thấy người thân, bạn bè không mua được khẩu trang để sử dụng, tôi nghĩ mình cần làm gì đó để trước hết là giúp những người thân của mình, sau là giúp tất cả những ai cần có được những chiếc khẩu trang đạt chuẩn. Do là doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm nên việc sản xuất khẩu trang là việc phát sinh, tất cả sản phẩm làm ra đều dược cung cấp miễn phí cho các đơn vị. Hiện chúng tôi chỉ có một máy sản xuất khẩu trang. Nếu có thêm máy, thì lượng khẩu trang cung ứng cho các đơn vị có nhu cầu sẽ cao hơn”.
-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục
-
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

