Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Samsung chính thức ra mắt Galaxy S9 và S9+
Nhã Nam - 26/02/2018 08:08
 
Samsung Galaxy S9 và S9+ cung cấp những tính năng mới với chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo, camera khẩu độ kép tuyệt đỉnh và biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji có thể cá nhân hóa để thể hiện chất tôi.

Rạng sáng ngày 26/2/2018 (theo giờ Việt Nam), Samsung đã chính thức ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+, dòng smartphone tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới. Sự kiện diễn ra ngay trước thềm Triển lãm Di động thế giới, tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Ông DJ Koh, Chủ tịch và là người đứng đầu Ngành hàng CNTT & Truyền thông di động Samsung chính là nhân vật đầu tiên xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+, nhấn mạnh vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào trong siêu phẩm mới nhất.

Ông DJ Koh, Chủ tịch bộ phận IT&Mobile của Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9+
Ông DJ Koh, Chủ tịch bộ phận IT&Mobile của Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Ông DJ Koh cho biết, sự biến chuyển của phương thức giao tiếp và thể hiện bản thân hiện đại đã kéo theo những đổi thay trong cách chúng ta sử dụng điện thoại thông minh.

“Với Galaxy S9 và S9+, chúng tôi đã tái định nghĩa camera. Galaxy S9 và S9+ không chỉ cho phép người tiêu dùng chụp và quay được những hình ảnh và thước phim tốt nhất ở bất cứ đâu, nó còn là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế để giúp họ kết nối với bạn bè, thể hiện bản thân theo một cách độc đáo của riêng mình”, ông DJ Koh khẳng định.

Camera chính là điểm nhấn quan trọng của bộ đôi Galaxy S9 và S9+
Camera chính là điểm nhấn quan trọng của bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn bao giờ hết của Samsung.

Được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji, Galaxy S9 và S9+ đảm bảo rằng người dùng sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào và giúp cho cuộc sống hàng ngày của họ trở nên tuyệt vời.

Đồng thời, Galaxy S9 và S9+ cũng mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền tinh tế, vốn là trọng điểm trong tinh hoa thiết kế của Samsung.

Hơn thế nữa, Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (Kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

Chưa công bố giá bán chính thức, nhưng thông tin từ Samsung cho biết, giá Galaxy S9 và giá Galaxy S9+ sẽ sớm được biết khi có mặt từ ngày 16/3/2018 tại các thị trường được chọn lựa với các phiên bản Đen Huyền Bí, Bạc Titan, Xanh San Hô và màu Tím Lilac mới.  

Dưới đây là đánh giá Galaxy S9 và đánh giá S9+ mới ở những tính năng nổi bật của bộ đôi này:

Camera tuyệt đỉnh

Theo Samsung, camera ngày nay không chỉ được dùng để chụp ảnh mà chúng còn được dùng để kết nối và giao tiếp. Người tiêu dùng muốn một chiếc camera có công nghệ vượt bậc để thể hiện bản thân với những hình ảnh chất lượng và những công cụ hữu ích để kể câu chuyện độc đáo của riêng họ.

Camera của Galaxy S9 và S9+ được thiết kế dành cho đối tượng người tiêu dùng này, với cảm biến Dual Pixel Siêu tốc có sức mạnh xử lý đáng nể và bộ nhớ chuyện dụng có thể ghi giữ những khung hình sống động và cho chất lượng hình ảnh cao nhất.

Trong các tính năng của camera của Galaxy S9 và S9+, chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo được đặc biệt nhấn mạnh. Theo đó, Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày với những thước phim tốc độ siêu chậm.

Với khẩu độ kép Dual Aperture (F1.5 - F2.4), camera của Galaxy S9 và S9+ tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh luôn sắc nét và rõ ràng.   

Và một điểm nhấn thú vị, đó chính là tính năng biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji. Theo đó, Samsung sẽ cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ.

AR Emoji chia sẻ cảm xúc chân thực của người dùng không chỉ trong video mà còn với một loạt các sticker sử dụng định dạng tập tin AGIF chuẩn để người dùng có thể chia sẻ emoji của họ trên hầu hết các nền tảng nhắn tin của bên thứ ba.

Một lần nữa, nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung - Bixby - được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh người dùng.

Phương thức giải trí tuyệt vời

Điện thoại thông minh thường là lựa chọn hàng đầu của chúng ta cho việc giải trí và đây là lý do Samsung tạo nên một thiết bị cung cấp trải nghiệm âm thanh cao cấp với hệ thống loa stereo tinh chỉnh bởi AKG. Dù cho người dùng có đang xem bộ phim mới ra mắt hay lắng nghe album của nghệ sĩ yêu thích thì âm thanh luôn rõ ràng, sắc nét và giàu chất lượng. Galaxy S9 và S9+ còn hỗ trợ Dolby Atmos, mang đến hiệu ứng âm thanh 360 độ.

Trải nghiệm âm thanh với Galaxy S9 và S9+ được hoàn thiện bởi màn hình vô cực Infinity Display mang tính cách mạng của Samsung

Thiết bị thích hợp với một lối sống luôn kết nối

Là điện thoại thông minh đầu tiên có hỗ trợ ứng dụng SmartThings mới, Galaxy S9 và S9+ là trung tâm quản lý cho mọi khía cạnh của cuộc sống luôn kết nối: tại nhà, tại văn phòng hay trong lúc di chuyển. Ứng dụng SmartThings sẽ được giới thiệu với Galaxy S9 và S9+ sẽ kết nối được với các thiết bị của Samsung lẫn không phải của Samsung.

Đối với những người thường xuyên di chuyển, Samsung DeX thế hệ mới sẽ mang đến một lối sống di động bằng cách mang đến trải nghiệm toàn màn hình lớn trên thiết bị di động. Với hệ thống trạm kết nối Dex Pad mới, người dùng có thể dễ dàng kết nối Galaxy S9 và S9+ với một màn hình lớn hơn, bàn phím và con chuột để mở rộng trải nghiệm di động với khả năng biên tập văn bản nâng cao hoặc thậm chí là chơi game toàn màn hình. Người dùng còn có thể biến Galaxy S9 và S9+ thành một Touch Pad với DeX Pad.

Nền tảng Galaxy xuất sắc

Samsung luôn đặt ra tiêu chuẩn vàng cho điện thoại thông minh, đưa Galaxy S9 và S9+ đi một bước xa hơn với khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, và sạc không dây đặc biệt. Các thiết bị đều hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD và được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất để mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mức độ xử lý hình ảnh tinh tế.

Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng sự an tâm khi biết rằng điện thoại của họ được bảo vệ bởi Knox 3.1, nền tảng bảo mật mới nhất của Samsung.

Galaxy S9 và S9+ hỗ trợ ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt - để người dùng có thể chọn cách phù hợp nhất để bảo vệ thiết bị và ứng dụng của họ.

Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8+ đạt số lượng bán ra kỷ lục
Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, bộ đôi Galaxy S8 | S8+ bán ra lượng máy kỷ lục, tăng gấp 3 lần so với Galaxy S7/S7 edge.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư