Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt Galaxy A phiên bản 2017
Nhã Nam - 03/01/2017 13:50
 
Hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Samsung vừa công bố ra mắt dòng điện thoại Samsung Galaxy A phiên bản 2017, với 3 mẫu 5.7 inch, 5.2 inch và 4.7 inch.

Samsung vừa chính thức ra mắt dòng điện thoại Samsung Galaxy A phiên bản 2017 mới nhất, bao gồm 3 mẫu smartphone Galaxy A7 5.7-inch, Galaxy A5 5.2-inch và Galaxy A3 4.7-inch, với thiết kế đẹp, hiệu năng cao và nhiều tiện ích.

“Tại Samsung, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm Galaxy A thế hệ mới chính là minh chứng cho điều này. Chúng tôi đã kết hợp thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt trội của thương hiệu Samsung Galaxy để mang đến cho khách hàng các sản phẩm có hiệu năng cao, cùng với phong cách nổi bật”, ông DJ Koh, Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung, phụ trách ngành hàng Truyền thông Di động nói.

.
.

Được trang bị khung kim loại cao cấp và mặt lưng bằng kính cong 3D, Galaxy A là dòng sản phẩm được kế thừa phong cách và triết lý thiết kế từ dòng sản phẩm cao cấp của Samsung.

Với thiết kế camera phẳng, thiết bị trở nên một khối liền mạch, thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dụng. Dòng sản phẩm Galaxy A hiện đang có 4 màu sắc thời trang là Đen (Black Sky), Vàng (Gold Sand), Xanh (Blue Mist), và Hồng (Peach Cloud).

Sản phẩm có camera trước và sau đều được nâng cấp lên 16-megapixel với khả năng tự động lấy nét chính xác, bắt nét ổn định và cho hình ảnh sống động ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Do vậy, với Galaxy A, việc selfie trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần chạm vào màn hình, người dùng sẽ có được bức ảnh selfie với độ phân giải cao và sắc nét.

Bên cạnh đó, việc sử dụng màn hình hiển thị như 1 đèn flash phía trước sẽ mang lại độ tươi sáng cho bức ảnh. Giao diện camera trên Galaxy A cũng được tinh giản nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dành cho tất cả đối tượng người dùng.

Điều đặc biệt, lần đầu tiên, dòng Galaxy A được hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68, cho phép thiết bị chống chịu các yếu tố như mưa, mồ hôi, cát và bụi, giúp bạn tự tin ở mọi nơi.

Dòng Galaxy A phiên bản 2017 cũng sở hữu bộ nhớ “khủng” và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 256GB.

Với dung lượng pin lớn hơn đảm bảo thời lượng pin dài hơn, cùng hỗ trợ sạc nhanh Fast Charge, dòng Galaxy A có thể đảm bảo hoạt động dù chỉ sau thời gian sạc ngắn.

Hơn thế nữa, dòng Galaxy A còn được trang bị cổng USB Type-C có thể kết nối một cách thuận tiện, dễ dàng.

Chức năng màn hình luôn hiển thị Always on Display tận hưởng từ các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung còn giúp người dùng có thể nhanh chóng xem được ngày giờ mà không cần mở khóa thiết bị, giúp tiết kiệm pin và thời gian hơn.

Dòng Galaxy A mới nhất sẽ có mặt tại Nga vào đầu tháng 1/2017 và sẽ được ra mắt rộng rãi trên toàn thế giới và Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Lý do khiến "siêu phẩm" Samsung Galaxy Note7 phát nổ
Báo cáo mới nhất tiết lộ thiết kế pin của Note7 quá chèn ép, là nguyên nhân khiến cho những chiếc smartphone này phát nổ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư