Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt Galaxy A9, với 4 cụm camera sau
Nhã Nam - 12/10/2018 14:36
 
Galaxy A9, tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, vừa được Samsung giới thiệu tại một sự kiện ở Malaysia. Sản phẩm bắt đầu được bán tại một số thị trường vào tháng 11.

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A9, với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh di động của Công ty Điện tử Samsung, cho biết, là công ty dẫn đầu toàn cầu về sáng tạo di động, Samsung thấu hiểu nhu cầu về những cải tiến công nghệ mang đầy ý nghĩa cho cuộc sống hối hả trong kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh.

.
.

“Dựa trên di sản phát triển camera trên smartphone của Samsung, chúng tôi đã và đang giới thiệu các thế hệ công nghệ mới trên các thiết bị smartphone Galaxy nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm di động tiên tiến cho nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi vui mừng khi cam kết này tiếp tục được thực hiện thông qua việc ra mắt công nghệ camera tiên phong thế giới trên smartphone Galaxy A9”, ông DJ Koh nói.

Với cụm 4 camera sau tiên tiến, Galaxy A9 cho phép người dùng chụp những tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng. Với bốn ống kính, trải nghiệm sẽ trở nên phong phú hơn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và lưu giữ, kiến tạo và sẻ chia những hình ảnh đầy ấn tượng.

Galaxy A9 cũng cho phép chụp lại cả thế giới một cách trọn vẹn mà không bị giới hạn với camera chụp góc siêu rộng và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh - Scene Optimizer.

.
.

Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI), camera giờ đây trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc.

Galaxy A9 trang bị pin 3.800 mAh, cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống không giới hạn và thoải mái với hiệu năng ấn tượng trong thời gian dài. Giờ đây người dùng có thể thoải mái chụp ảnh bất chấp mọi giới hạn, lưu trữ nhiều hơn và xóa ít hơn với bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài trên Galaxy A9.

Được thiết kế giúp cuộc sống tiện lợi hơn, Galaxy A9 tích hợp Bixby, Samsung Pay và Samsung Health. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng nhiều lợi ích từ tính năng đa nhiệm trên Galaxy A9 nhờ chức năng App Pair.

Galaxy A9 có 3 màu sắc độc đáo Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink. Máy có thiết kế nhân trắc học hướng tới người dùng, kích thước vừa đủ để thao tác bằng một tay cùng mặt kính 3D cong phía sau đem lại cảm giác thoải mái và cao cấp.

Smartphone Galaxy A9 sẽ bắt đầu được bán ở một số thị trường từ tháng 11.

Samsung Note 9 cập cảng Việt Nam với giá 22,9 triệu
Chiều nay 14/8/2018, Công ty Samsung Vina đã chính thức trình làng siêu phẩm Galaxy Note 9 tại TP.HCM với giá chào bán 22,9 và 28,49 triệu đồng/chiếc cho 2...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư