Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Samsung ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam
Nhã Nam - 19/07/2019 07:59
 
Với quy mô mở rộng, đầu tư nhiều hơn về chất lượng nhân sự và tiện ích công nghệ, dịch vụ, Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ mang đến cho người dùng các trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất, chu đáo nhất vào bất kỳ thời gian nào và ở bất kỳ nơi đâu.
Samsung sẽ chăm sóc khách hàng 24-24.
Samsung sẽ chăm sóc khách hàng 24-24.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam. Trung tâm mới tọa lạc tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình (TP.HCM). 

Với sự đầu tư về công nghệ tiên tiến, công tác huấn luyện nhân sự và tạo một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cho các rổng đài viên…, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, không chỉ bằng các sản phẩm công nghệ thông minh mà còn bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Chăm sóc khách hàng và Bảo hành toàn quốc, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, là một thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn nhất toàn cầu và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Samsung luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng Việt Nam.

“Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng ngày hôm nay còn là một bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam”, ông Phan Minh Văn nói.

Với diện tích  hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến trung tâm bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa, mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Dù khách hàng đang hay sắp sở hữu sản phẩm Samsung, đều có thể thực hiện những tác vụ yêu cầu và trải nghiệm tiện ích này. 

Hơn nữa, mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, Samsung sẽ đón nhận và xử lý kịp thời thông qua hệ thống các tổng đài viên thân thiện, chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm ở tất cả các ngành hàng.

Với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp. Với sự mở rộng quy mô của trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình không chỉ về sản phẩm, mà còn trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Samsung C&T và PTSC giành được hợp đồng xây kho LNG Thị Vải có quy mô đầu tư 286 triệu USD
Hợp đồng thiết kế, mua sắm vật tư thiết bị, thi công xây dựng và chạy thử Dự án kho chứa LNG Thị Vải giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư