
-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V
![]() |
Samsung sẽ chăm sóc khách hàng 24-24. |
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam. Trung tâm mới tọa lạc tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình (TP.HCM).
Với sự đầu tư về công nghệ tiên tiến, công tác huấn luyện nhân sự và tạo một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cho các rổng đài viên…, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, không chỉ bằng các sản phẩm công nghệ thông minh mà còn bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Chăm sóc khách hàng và Bảo hành toàn quốc, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, là một thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn nhất toàn cầu và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Samsung luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng Việt Nam.
“Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng ngày hôm nay còn là một bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam”, ông Phan Minh Văn nói.
Với diện tích hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến trung tâm bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa, mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Dù khách hàng đang hay sắp sở hữu sản phẩm Samsung, đều có thể thực hiện những tác vụ yêu cầu và trải nghiệm tiện ích này.
Hơn nữa, mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, Samsung sẽ đón nhận và xử lý kịp thời thông qua hệ thống các tổng đài viên thân thiện, chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm ở tất cả các ngành hàng.
Với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp. Với sự mở rộng quy mô của trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình không chỉ về sản phẩm, mà còn trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.

-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V -
Sáp nhập tỉnh, thành: Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng bước chuyển lớn cho phát triển kinh tế -
THIBIDI là doanh nghiệp Việt đầu tiên tham gia sự kiện CWIEME Berlin -
Từ 22h ngày 30/6, tạm dừng nhận tờ khai hải quan để cấu hình hệ thống theo bộ máy mới -
Đảm bảo chất lượng công tác cấp C/O trên toàn quốc -
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về đề xuất hạ giá thành vé máy bay
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách