![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhhuong/2025/02/06/thang-12025-evngenco1-san-xuat-duoc-dat-2585-ty-kwh1738839306.jpg)
-
Tháng 1/2025, EVNGENCO1 sản xuất được đạt 2,585 tỷ kWh
-
EVN tiếp tục đẩy mạnh sắp xếp doanh nghiệp trong năm 2025
-
Chính thức chốt giá trị vốn Nhà nước tại Công ty mẹ - ACV là 21.786 tỷ đồng
-
Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
-
Digiworld lý giải về lợi nhuận sau thuế tăng 200% trong quý IV/2024 -
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới?
![]() |
Samsung sẽ chăm sóc khách hàng 24-24. |
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam. Trung tâm mới tọa lạc tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình (TP.HCM).
Với sự đầu tư về công nghệ tiên tiến, công tác huấn luyện nhân sự và tạo một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cho các rổng đài viên…, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, không chỉ bằng các sản phẩm công nghệ thông minh mà còn bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Chăm sóc khách hàng và Bảo hành toàn quốc, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, là một thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn nhất toàn cầu và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Samsung luôn nỗ lực đổi mới không ngừng để mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng Việt Nam.
“Giờ đây khách hàng có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng ngày hôm nay còn là một bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam”, ông Phan Minh Văn nói.
Với diện tích hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến trung tâm bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa, mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Dù khách hàng đang hay sắp sở hữu sản phẩm Samsung, đều có thể thực hiện những tác vụ yêu cầu và trải nghiệm tiện ích này.
Hơn nữa, mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, Samsung sẽ đón nhận và xử lý kịp thời thông qua hệ thống các tổng đài viên thân thiện, chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm ở tất cả các ngành hàng.
Với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp. Với sự mở rộng quy mô của trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7, một lần nữa Samsung khẳng định vị thế dẫn đầu của mình không chỉ về sản phẩm, mà còn trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/thanhhuong/2019/06/25/samsung-ct-va-ptsc-gianh-duoc-hop-dong-xay-kho-lng-thi-vai-co-quy-mo-dau-tu-286-trieu-usd1561439453.jpg)
-
Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc -
Digiworld lý giải về lợi nhuận sau thuế tăng 200% trong quý IV/2024 -
Bộ Công thương lấy ý kiến dự thảo Thông tư về kinh doanh xuất khẩu gạo -
Tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng các thương hiệu thành viên của Tập đoàn Accor -
Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
22.794 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2025 -
Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả ghi nhận doanh thu khủng hơn 3.300 tỷ đồng trong năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/2
-
2 Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới?
-
3 Quốc hội sẽ không quản lý danh mục dự án đầu tư công
-
4 Chi tiết cơ cấu tổ chức của Chính phủ sắp trình Quốc hội quyết định
-
5 Bộ Xây dựng: Chung cư cũ và mới đua nhau tăng giá, có nơi tăng 50% sau một năm
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
-
Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan - Nền tảng tài chính số toàn diện, thân thiện và an toàn