-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI
![]() |
| Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm |
Theo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, việc hợp nhất nhằm tạo nền tảng vững chắc để nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng. Đây là bước tiến để hình ảnh của Sân bay Đà Nẵng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt hành khách.
Ông Tô Ngọc Hải, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, khởi đầu cho sự hợp nhất này, hai bên đã chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok. Sân bay cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Theo ông Hải, tháng 12-2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của 2 nhà ga T1 và T2 giúp du khách dễ dàng theo dõi những cập nhật về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
“Việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của Sân bay Quốc tế Đà Nẵng với công chúng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng”, ông Hải cho hay.
Liên quan việc hợp nhất, ông Đỗ Trọng Hậu, Phó tổng giám đốc AHT chia sẻ, với sự hợp nhất này, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ mang đến một nhận diện chỉn chu và toàn diện hơn, từ đó đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho tất cả du khách.
“Mục tiêu xây dựng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng thành sân bay biểu tượng về lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong đó, việc cung cấp những thông tin kịp thời, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng. Đây cũng là động lực để thống nhất các cổng nền tảng thông tin trực tuyến cho cả sân bay”, ông Hậu nói.
Được biết, năm 2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã được Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 100 sân bay tốt nhất thế giới và Top 10 sân bay tốt nhất châu Á.
Cùng với đó, Nhà ga Quốc tế đã vinh dự được trao chứng nhận nhà ga 5 sao tại sự kiện Skytrax World Airport Awards 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.
-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh
-
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

