-
Lần đầu tiên tổ chức triển lãm bán dẫn quốc tế để nâng tầm Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu -
Việt Nam vào nhóm quốc gia tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất khu vực -
Rủi ro cho nhà quản lý sàn thương mại điện tử nếu phải kê khai, nộp thuế thay -
Quảng Trị áp dụng phần mềm quản lý xuất nhập cảnh tại hệ thống cửa khẩu -
ABeam Consulting phát triển công nghệ hiệu quả cho thị trường Việt Nam -
Chuyển đổi số là cơ hội để nền kinh tế bứt phá
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm |
Theo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, việc hợp nhất nhằm tạo nền tảng vững chắc để nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng. Đây là bước tiến để hình ảnh của Sân bay Đà Nẵng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt hành khách.
Ông Tô Ngọc Hải, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, khởi đầu cho sự hợp nhất này, hai bên đã chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok. Sân bay cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Theo ông Hải, tháng 12-2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của 2 nhà ga T1 và T2 giúp du khách dễ dàng theo dõi những cập nhật về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
“Việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của Sân bay Quốc tế Đà Nẵng với công chúng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng”, ông Hải cho hay.
Liên quan việc hợp nhất, ông Đỗ Trọng Hậu, Phó tổng giám đốc AHT chia sẻ, với sự hợp nhất này, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ mang đến một nhận diện chỉn chu và toàn diện hơn, từ đó đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho tất cả du khách.
“Mục tiêu xây dựng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng thành sân bay biểu tượng về lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong đó, việc cung cấp những thông tin kịp thời, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng. Đây cũng là động lực để thống nhất các cổng nền tảng thông tin trực tuyến cho cả sân bay”, ông Hậu nói.
Được biết, năm 2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã được Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 100 sân bay tốt nhất thế giới và Top 10 sân bay tốt nhất châu Á.
Cùng với đó, Nhà ga Quốc tế đã vinh dự được trao chứng nhận nhà ga 5 sao tại sự kiện Skytrax World Airport Awards 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.
-
Lần đầu tiên tổ chức triển lãm bán dẫn quốc tế để nâng tầm Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu -
Việt Nam vào nhóm quốc gia tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất khu vực -
Hà Nội kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số -
Hà Nội tổ chức tháng cao điểm cài đặt, kích hoạt và sử dụng ứng dụng iHanoi
-
Sân bay Đà Nẵng hợp nhất cổng thông tin điện tử -
Rủi ro cho nhà quản lý sàn thương mại điện tử nếu phải kê khai, nộp thuế thay -
Quảng Trị áp dụng phần mềm quản lý xuất nhập cảnh tại hệ thống cửa khẩu -
ABeam Consulting phát triển công nghệ hiệu quả cho thị trường Việt Nam -
Cathay dẫn đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong hoạt động vận chuyển hàng hóa -
Chuyển đổi số là cơ hội để nền kinh tế bứt phá -
Ông Eric Herding: Số hóa để cạnh tranh trong thị trường logistics đầy thách thức
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum