
-
Đồng sáng lập MoMo: Sandbox nhanh, một cửa gọn cho Fintech Việt Nam
-
Nhà nước, doanh nghiệp cần ưu tiên sản phẩm số Việt nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Tọa đàm “R&D & Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Tạo giá trị gia tăng cao”
-
Tập đoàn Viettel và tỉnh Gia Lai hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030
-
"Cơ hội một lần trong đời" cho Việt Nam trong thị trường 65 tỷ USD -
TP.HCM đặt mục tiêu đến ngày 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
![]() |
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm |
Theo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, việc hợp nhất nhằm tạo nền tảng vững chắc để nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng. Đây là bước tiến để hình ảnh của Sân bay Đà Nẵng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt hành khách.
Ông Tô Ngọc Hải, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, khởi đầu cho sự hợp nhất này, hai bên đã chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok. Sân bay cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Theo ông Hải, tháng 12-2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của 2 nhà ga T1 và T2 giúp du khách dễ dàng theo dõi những cập nhật về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
“Việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của Sân bay Quốc tế Đà Nẵng với công chúng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng”, ông Hải cho hay.
Liên quan việc hợp nhất, ông Đỗ Trọng Hậu, Phó tổng giám đốc AHT chia sẻ, với sự hợp nhất này, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ mang đến một nhận diện chỉn chu và toàn diện hơn, từ đó đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho tất cả du khách.
“Mục tiêu xây dựng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng thành sân bay biểu tượng về lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong đó, việc cung cấp những thông tin kịp thời, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng. Đây cũng là động lực để thống nhất các cổng nền tảng thông tin trực tuyến cho cả sân bay”, ông Hậu nói.
Được biết, năm 2024, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã được Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 100 sân bay tốt nhất thế giới và Top 10 sân bay tốt nhất châu Á.
Cùng với đó, Nhà ga Quốc tế đã vinh dự được trao chứng nhận nhà ga 5 sao tại sự kiện Skytrax World Airport Awards 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.

-
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Tọa đàm “R&D & Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Tạo giá trị gia tăng cao” -
Tập đoàn Viettel và tỉnh Gia Lai hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030 -
"Cơ hội một lần trong đời" cho Việt Nam trong thị trường 65 tỷ USD -
TP.HCM đặt mục tiêu đến ngày 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử -
Hàng Việt trên không gian số: Cần định danh thương hiệu để bứt phá -
“Mưa đỏ” chiếm sóng, giai điệu yêu nước “lên ngôi” trên không gian số -
Đà Nẵng “chạy đà” cho cuộc đua thị trường tài sản số
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng