-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
| Nghi thức trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể “sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” |
Nhãn hiệu tập thể “Sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” là sản phẩm thứ 7 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận nhãn hiệu tập thể.
Vùng nguyên liệu sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có diện tích hơn 50 ha. Tập trung ở các xã Tân Hưng Đông, Hòa Mỹ, Hưng Mỹ và Phú Hưng.
Thông qua việc trao chứng nhận tập thể sẽ giúp cho người tiêu dùng nhận diện thương hiệu sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau và hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm, món ăn đặc sản của huyện Cái Nước nổi tiếng từ lâu nay.
Sự kiện cũng giúp nông dân huyện Cái Nước nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bồn bồn của địa phương trong thời gian tới.
Được biết, hiện đã có 35 thành viên đăng ký tham gia thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm bồn bồn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Văn Thọ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau cho biết: "Sản phẩm của địa phương đã có chứng nhận nhãn hiệu tập thể, tức là đã có thương hiệu chính thức trên thị trường, đây là bước khởi đầu, nên đề nghị Hội Nông dân huyện Cái Nước cùng với các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm, tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm bồn bồn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng quảng bá sản phẩm, để sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có cơ hội vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị, tạo việc làm và phát triển sản phẩm bồn bồn của địa phương ngày càng bền vững, tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn nữa để phát triển nông nghiệp bền vững và chất lượng".
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
