
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Nghi thức trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể “sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” |
Nhãn hiệu tập thể “Sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau” là sản phẩm thứ 7 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận nhãn hiệu tập thể.
Vùng nguyên liệu sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có diện tích hơn 50 ha. Tập trung ở các xã Tân Hưng Đông, Hòa Mỹ, Hưng Mỹ và Phú Hưng.
Thông qua việc trao chứng nhận tập thể sẽ giúp cho người tiêu dùng nhận diện thương hiệu sản phẩm bồn bồn Cái Nước - Cà Mau và hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm, món ăn đặc sản của huyện Cái Nước nổi tiếng từ lâu nay.
Sự kiện cũng giúp nông dân huyện Cái Nước nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bồn bồn của địa phương trong thời gian tới.
Được biết, hiện đã có 35 thành viên đăng ký tham gia thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm bồn bồn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Văn Thọ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau cho biết: "Sản phẩm của địa phương đã có chứng nhận nhãn hiệu tập thể, tức là đã có thương hiệu chính thức trên thị trường, đây là bước khởi đầu, nên đề nghị Hội Nông dân huyện Cái Nước cùng với các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm, tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm bồn bồn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng quảng bá sản phẩm, để sản phẩm bồn bồn của huyện Cái Nước có cơ hội vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị, tạo việc làm và phát triển sản phẩm bồn bồn của địa phương ngày càng bền vững, tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn nữa để phát triển nông nghiệp bền vững và chất lượng".

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard