Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sàn thương mại điện tử hàng đầu tất bật chuẩn bị ngày sale to 11/11
Như Loan - 10/11/2021 16:13
 
Đội ngũ từ sàn thương mại điện tử Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong Lễ hội mua sắm lớn nhất năm.

Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng tăng chi tiêu để chuẩn bị đón những dịp lễ sắp đến như Giáng sinh, Tết. Các sàn thương mại điện tử cũng nắm bắt thời điểm này để tung ra nhiều ưu đãi, kích cầu tiêu dùng với các Lễ hội mua sắm lớn, đặc biệt là Lễ hội mua sắm 11/11 sắp tới.

Tại sàn thương mại điện tử Lazada, đội ngũ nhân viên đã ráo riết chuẩn bị và lên kế hoạch vận hành để mang đến cho người dùng và đối tác một mùa sale sôi động hơn 10 triệu sản phẩm toàn sàn được khuyến mại, cùng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sôi động trong Lễ hội mua sắm Lazada 11.11 – 1 ngày sale to.

Tất bật chuẩn bị

Theo dự kiến, nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng sẽ tiếp tục tăng cao từ đây đến cuối năm, nhất là trong các Lễ hội mua sắm lớn. Do đó, bộ phận ngành hàng của Lazada đã có sự chuẩn kỹ lưỡng ngay từ khi rất sớm trong tất cả các khâu kết nối và làm việc với nhà bán hàng, thương hiệu chuẩn bị hàng hóa, chương trình khuyến mãi cho người dùng, bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc ngành hàng Nhà cửa đời sống của Lazada chia sẻ.

Ngoài đa dạng về hàng hóa, Lễ hội mua sắm Lazada 11.11 – 1 ngày sale to năm nay cũng là dịp sàn Lazada giảm giá mạnh cho rất nhiều sản phẩm trên toàn sàn. Để người dùng có thể “săn” được mỹ phẩm, thời trang, điện tử… với giá hời cùng loạt ưu đãi như quà tặng, Lazada đã hợp tác chặt chẽ với hàng ngàn đối tác, đồng thời tăng gấp đôi số lượng voucher giảm giá so với Lễ hội mua sắm 11/11 năm ngoái. Từ đó, người dùng có thể săn ưu đãi lên tới 50%, đi kèm voucher giảm giá, voucher tích lũy lên đến 800.000 đồng, miễn phí giao hàng freeship max hay voucher từ nhà bán hàng, ngân hàng đối tác…

Lễ hội mua sắm 11/11 - 1 ngày sale to  trên Lazada với nhiều ưu đãi về giá và hoạt động mua sắm kết hợp giải trí giúp người dùng an tâm mua sắm và thư giãn

Bên cạnh các ưu đãi lớn, Lazada cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trong dịp sale 11/11 này.

"Tận dụng thế mạnh về công nghệ, chúng tôi mong muốn mang đến Lễ hội mua sắm 11/11 - 1 ngày sale to nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người dùng với các hoạt động giải trí với game và livestreaming. Qua đó, mọi người có thể tận hưởng những điều bất ngờ và ưu đãi lớn chưa từng có”, bà Trần Thanh Huyền, Giám đốc Thương hiệu Lazada Việt Nam chia sẻ.

Xuyên suốt từ ngày 1/11 đến ngày 11/11, người dùng trên Lazada có thể tham gia săn xu vui nhộn với trò chơi "Cây Thần tài" đến đón xem các chương trình livestream hấp dẫn hàng ngày với ngàn deal hot, và đặc biệt đại nhạc hội trực tuyến Supershow 11.11 - 1 ngày show to diễn ra vào tối ngày 10/11 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều giây phút thư giãn và mua sắm tuyệt vời.

Hậu cần vững chắc

Trong dịp sale to ngày 11/11 này, khâu chuẩn bị kho vận và tối ưu logistics là mục tiêu quan trọng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Từ rất sớm, Lazada đã thực hiện phương án “4 chủ động” về kế hoạch, quy trình, nguồn lực và an toàn phòng chống dịch để đảm bảo giao hàng đến người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất và hỗ trợ thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả.

Ông Phạm Nguyễn Thanh Quang, Trưởng bộ phận Điều phối tuyến đường và vận tải Lazada Logistics Việt Nam cho biết, vừa qua Lazada Logistics đã lên nhiều kịch bản vận hành và tập trung nâng cao khả năng khai thác của đội ngũ giao nhận riêng thông qua việc mở thêm các trung tâm chia chọn ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, đi kèm là những trung tâm khai thác vệ tinh. Việc này không chỉ giúp Lazada tối ưu vận hành mà còn hỗ trợ người dùng có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất bất kể lượng đơn hàng tăng cao.

Không chỉ quan tâm trải nghiệm của người dùng, Lazada còn tích cực hỗ trợ nhà bán hàng và thương hiệu đối tác tham gia và đạt nhiều thành công trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm. Theo đó, Học viện Lazada University và Lazada Sponsored Solution với nhiều khóa training (đào tạo), mang đến nhiều giải pháp kinh doanh hữu ích cho các đối tác của sàn.

Bà Phạm Nguyễn Anh Thư, Quản lý bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng Lazada Việt Nam tiết lộ: “Chúng tôi đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nhà bán hàng mới và chuỗi các sự kiện tư vấn cách vận dụng giải pháp và công cụ khuyến mãi để tăng trưởng doanh thu, giúp nhà bán hàng và thương hiệu có một mùa Lễ hội mua sắm 11/11 thành công và bùng nổ”.

Thương hiệu và nhà bán hàng được đội ngũ Lazada hỗ trợ tận tình để bứt phá doanh thu trong Lễ hội mua sắm Lazada 11.11 – 1 ngày sale to sắp tới.

Không khí nhộn nhịp của Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale to của Lazada đã đến rất gần cùng sự chuẩn bị chỉnh chu trong mọi khâu vận hành. Đây chính dịp để người dùng an tâm mua sắm những sản phẩm yêu thích với chất lượng tốt cùng giá thành ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, Lazada sẽ thúc đẩy các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trong thời điểm mở cửa kinh tế hậu dịch.

Mua sắm, giải trí ngay trước thềm nhà: Bài toán mới hậu Covid-19
Nếu các nhà phát triển dự án chung cư cao cấp có thể xây dựng một tổ hợp vui chơi, giải trí “trước thềm nhà” dành cho cư dân thì sẽ gia tăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư