
-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
-
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả
Theo Ban Tổ chức, Lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 8/9/2023 tại Không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đến ngã tư phố Tràng Thi.
Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô.
Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố.
Đồng thời đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
![]() |
Sẽ có khoảng 120 gian hàng tham dự “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”. |
Theo Ban tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” sẽ có khoảng 120 gian hàng, gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố (dự kiến) 20 gian; Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã (dự kiến) 50 gian.
Ngoài ra, còn có khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã (dự kiến) 50 gian; Không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Bên lề sự kiện có các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng, trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ, tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.

-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Bưởi Việt chính thức lên kệ Lotte Mart Hàn Quốc: Bước ngoặt mới cho nông sản Việt -
Việt Nam vẫn là nhà cung cấp gạo lớn cho Philippines
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu