-
Doanh nghiệp đón nhiều đơn hàng xuất khẩu sang Trung Quốc -
Hơn 90 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024 -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ -
Bộ Công thương tìm giải pháp kích cầu mua sắm cuối năm -
Tiêu thụ điện những ngày nắng nóng lại tăng mạnh -
Ba Lan đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và F&B vào Việt Nam
Theo Ban Tổ chức, Lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 8/9/2023 tại Không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đến ngã tư phố Tràng Thi.
Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô.
Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố.
Đồng thời đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
Sẽ có khoảng 120 gian hàng tham dự “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”. |
Theo Ban tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” sẽ có khoảng 120 gian hàng, gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố (dự kiến) 20 gian; Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã (dự kiến) 50 gian.
Ngoài ra, còn có khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã (dự kiến) 50 gian; Không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Bên lề sự kiện có các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng, trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ, tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ -
Sức hút lớn từ mô hình trung tâm thương mại quy mô lớn -
Wellness Expo 2024 chọn chủ đề "Sống lành từ thiên nhiên" -
Bên trong trang trại sản xuất trứng gà giá lên tới 15.000 đồng/quả -
Lịch nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 -
Bộ Công thương tìm giải pháp kích cầu mua sắm cuối năm -
Xuất nhập khẩu tháng 7/2024 lần đầu tiên vượt 70 tỷ USD
- UOB trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại ASEAN
- Giới thiệu giải pháp giám sát an ninh toàn diện bằng trí tuệ nhân tạo
- Phát động Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024
- Home Credit được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Mitsui & Co trở thành cổ đông chiến lược của Tasco Auto
- “Paint the Future” và chặng đường mới của AkzoNobel