-
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
Theo Ban Tổ chức, Lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 8/9/2023 tại Không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đến ngã tư phố Tràng Thi.
Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô.
Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố.
Đồng thời đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
![]() |
|
Sẽ có khoảng 120 gian hàng tham dự “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”. |
Theo Ban tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” sẽ có khoảng 120 gian hàng, gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố (dự kiến) 20 gian; Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã (dự kiến) 50 gian.
Ngoài ra, còn có khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã (dự kiến) 50 gian; Không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Bên lề sự kiện có các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng, trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ, tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.
-
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

