
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn
Theo Ban Tổ chức, Lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào ngày 8/9/2023 tại Không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đến ngã tư phố Tràng Thi.
Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô.
Bên cạnh đó, sự kiện lần này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn Thành phố.
Đồng thời đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
![]() |
Sẽ có khoảng 120 gian hàng tham dự “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”. |
Theo Ban tổ chức “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” sẽ có khoảng 120 gian hàng, gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố (dự kiến) 20 gian; Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã (dự kiến) 50 gian.
Ngoài ra, còn có khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã (dự kiến) 50 gian; Không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Bên lề sự kiện có các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng, trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ, tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.

-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu