Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sắp khởi công VSIP Quảng Ngãi
Minh Tuấn - 10/09/2013 14:10
 
 Dự án Khu công nghiệp - đô thị và dịch vụ Singapore (VSIP) Quảng Ngãi có tổng diện tích hơn 1.226 ha, thuộc địa bàn xã Tịnh Phong và Tịnh Thọ, Huyện Sơn Tịnh, nằm trong Khu kinh tế Dung Quất mở rộng.  

Dự án Khu công nghiệp - đô thị và dịch vụ Singapore tại Quảng Ngãi (VSIP Quảng Ngãi) do Công ty liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) làm chủ đầu tư sẽ chính thức khởi công vào giữa tuần này. Đây là dự án thứ 5 do VSIP đầu tư tại Việt Nam.

Theo ông Phạm Như Sô, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Dự án VSIP Quảng Ngãi có tổng diện tích hơn 1.226 ha, thuộc địa bàn xã Tịnh Phong và Tịnh Thọ, Huyện Sơn Tịnh, nằm trong Khu kinh tế Dung Quất mở rộng.

Giai đoạn I của Dự án là 458 ha, trong đó giai đoạn 1A khoảng 168 ha. Tổng vốn đầu tư giai đoạn I là hơn 125,3 triệu USD. Hiện VSIP Quảng Ngãi đã hoàn tất việc san lấp mặt bằng với diện tích 47 ha và toàn bộ diện tích này đã được các nhà đầu tư đăng ký.

Trước đó, VSIP đã triển khai xây dựng khu công nghiệp tại Bình Dương, Bắc Ninh và Hải Phòng. Các dự án này khá thành công nhờ kết hợp được tiềm năng của Việt Nam với kinh nghiệm, nguồn lực tài chính của các nhà đầu tư nước ngoài.

Nhiều dự án lớn sắp “cập bờ” Quảng Ngãi
Với nhiều dự án lớn đang chuẩn bị triển khai, mục tiêu thu hút trên 12 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào năm 2015 của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư