Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sắp ra mắt The Lines -Tháp căn hộ 5 sao mang đậm dấu ấn văn minh sông Hồng
Như Loan - 09/07/2022 11:05
 
Tọa lạc tại vị thế trung tâm, cận kề hai đại đô thị danh tiếng Vinhomes Ocean Park và Ecopark, cùng phong cách kiến trúc ASIA EXOTIC, The Lines là biểu tượng kiến trúc mới tại khu Đông Hà Nội.
The Lines tọa lạc tại vị trí vàng, cận kề 2 đại đô thị hiện đại và năng động nhất khu Đông

Sở hữu vị trí giao thoa giữa các yếu tố văn hoá - đời sống - xã hội

Dự án The Lines của chủ đầu tư An Phú Invest nằm giữa đại đô thị triệu cây xanh, tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô, được ví như tâm điểm kết nối khi cận kề nhiều tuyến đường lớn: Tỉnh lộ 378, quốc lộ 5B kéo dài; đường vành đai 4 kết nối trực tiếp huyện Văn Giang, Hưng Yên với Hà Nội, Bắc Ninh; 3 cây cầu đang được đẩy nhanh quá trình thi công hoàn thiện: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, Cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi; và trong tương lai sẽ có thêm cầu/hầm Trần Hưng Đạo; cầu Cầu Tứ Liên,... .

Nơi đây là nơi bồi đắp nên một nền văn minh sông Hồng rực rỡ của người Việt, mở đầu cho sự phát triển phồn thịnh của dân tộc trong nhiều thế kỷ. Dọc theo bờ sông Hồng, nhiều làng nghề truyền thống trăm tuổi đã xuất hiện như: Gốm Bát Tràng; làng hoa Xuân Quan, Phụng Công, Mễ Sở,…; những làng chài ven sông, gắn liền với nếp sinh hoạt của người bản địa, đã hình thành nên văn hóa kiến trúc đặc trưng, in dấu lên tính cách của người dân bản địa.

Song song với việc gìn giữ giá trị truyền thống xa xưa, vùng cửa ngõ phía Đông đang “thay da đổi thịt” không ngừng với sự xuất hiện của hàng loạt đại đô thị hiện đại, năng động như: Vinhomes Ocean Park 1 và 2, Ecopark và đến nay là The Lines, không chỉ là nét pha trộn đầy màu sắc về văn hoá, kinh tế - xã hội mà còn cân bằng lợi thế, tiềm năng cho khu vực này, biến nơi đây trở thành tâm điểm phát triển phồn hoa bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

The Lines – Bảo tàng lưu giữ tinh hoa văn hoá Việt với lối kiến trúc Asia Exotic

Sở hữu vị trí đặc biệt, Tháp căn hộ cao cấp The Lines được chủ đầu tư kỳ vọng trở thành một sản phẩm bất động sản bền vững, mang biểu tượng văn hóa của khu Đông Hà Nội.

Sảnh đón mang phong cách kiến trúc ASIA EXOTIC, đậm chất nghệ thuật tinh tế

Chủ đầu tư An Phú Invest đã cùng với đơn vị thiết kế Swan & MacLaren đến từ Singapore kiến tạo nên The Lines - nơi hội tụ tinh hoa bản sắc Việt, thiết lập chuẩn sống đẳng cấp, thể hiện rõ vị thế chủ nhân, qua lối kiến trúc Asia Exotic mang đậm chất văn hoá Á Đông kết hợp với tinh hoa văn hoá bản địa vô cùng độc đáo mà chưa thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào.

Tổng thể công trình lấy cảm hứng từ mạch nguồn sinh sôi, hướng về phía ánh sáng mặt trời. Thiết kế nhấn nhá với những đường thẳng sắc nét, ô lưới đan,… là đặc trưng của sức sống mãnh liệt từ thiên nhiên.

Đặc biệt, tháp căn hộ cao cấp The Lines “hiện lên” như một bức tranh nghệ thuật sống động, ấn tượng với hai gam màu xám – vàng được áp dụng linh hoạt, mang đậm dấu ấn của vùng ven sông, điển hình là màu của than tre, gốm sứ, phù sa, dòng sông Hồng… . Bên cạnh cách phối màu, các họa tiết, hoa văn trang trí vẫn dựa trên văn hóa bản địa, như hình lưới đan, dải lụa uốn lượn, cánh buồm, dãy tre, lá trúc, vân đá… đan xen là các chất liệu kim loại.

Lấy văn hóa truyền thống làm cốt lõi nhưng dự án bất động sản cao cấp không dành cho số đông. Chủ đầu tư đã bố trí nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao kết hợp với vật liệu organic thân thiện với môi trường; bố cục hài hoà kết hợp với những đường nét nghệ thuật độc đáo, đơn giản, tinh tế. Điển hình như sảnh chờ đơn thuần được biến tấu thành không gian sang trọng bậc nhất với những cột đèn chùm lộng lẫy hay những công trình artwork đương đại, phối hợp ăn ý cùng đèn trần cao cấp, thiết kế như sóng lụa tơ tằm tạo nên một không gian văn hóa, nghệ thuật nâng tầm đẳng cấp.

Điểm đáng chú ý, nhờ vị thế tiếp giáp sông Bắc Hưng Hải, khu biệt thự Vườn Mai, thung lũng Mùa Xuân, giữa đại đô thị triệu cây xanh, 100% các căn hộ tại The Lines đều được đón ánh nắng tự nhiên, sở hữu tầm nhìn ấn tượng view ra sông Hồng và toàn thành phố Hà Nội.

Thu nhập tăng, con người càng quan tâm hơn tới các giá trị tinh thần và có xu hướng lựa chọn môi trường sống với đầy đủ tiện ích. Đó cũng là lý do vì sao công trình kiến trúc như The Lines ra đời, đảm bảo tính toàn diện cả về mặt giá trị và thẩm mỹ. Tòa căn hộ cao cấp The Lines - hội tụ tinh hoa văn hoá Việt đã trở thành kiệt tác kiến trúc, hình thành lối sống thời thượng, đẳng cấp, xứng đáng là biểu tượng bất động sản mới tại khu Đông Hà Nội.

THE LINES - LEGENDARY OF LUXURY

● Chủ đầu tư An Phú Invest

● Vị trí dự án: Tiếp giáp khu biệt thự Vườn Mai, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

● Chi tiết dự án: thelines.vn
Quý I/2020: Văn Phú Invest ghi nhận dòng tiền dương ngay trong mùa thấp điểm của bất động sản
CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (HoSE: VPI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2020 với điểm đáng chú ý là lưu chuyển tiền từ hoạt động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư