Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Sapporo ra mắt sản phẩm bia dành riêng cho người tiêu dùng Việt
Bảo Giang - 14/07/2016 14:12
 
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam lần đầu tiên đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt - Bia BLUE CAP.

Đây là nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”.

.
Nhà máy của Sapporo Việt Nam

Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, sản phẩm BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4.5%.

Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.

Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

Sapporo Việt Nam khi nào hết lỗ?
Sau gần 6 năm đầu tư tại Việt Nam, đại diện hãng bia Sapporo đến từ Nhật Bản cho biết chưa được đồng lợi nhuận nào. Vậy khi nào thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư