
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt
-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
Đây là nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”.
![]() |
Nhà máy của Sapporo Việt Nam |
Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, sản phẩm BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4.5%.
Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.
Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất -
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp
-
Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Co-opBank thành công tốt đẹp
-
VietNam Land chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án La Pura
-
Tiên phong ứng dụng công nghệ mới, Meey Group tiếp tục chinh phục giải Sao Khuê 2025
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025