
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
-
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn
-
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh
-
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ
Đây là nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”.
![]() |
Nhà máy của Sapporo Việt Nam |
Lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, sản phẩm BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4.5%.
Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.
Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

-
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ -
Nhà bán lẻ “dời đô” vào trung tâm thương mại -
Xay thịt tại gia - Giải pháp an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình -
Dệt may và bài toán tự chủ nguồn nguyên phụ liệu -
Thanh long, hồ tiêu "tắc đường" sang EU vì vướng thủ tục chứng nhận an toàn
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam