Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 03 tháng 09 năm 2024,
SASCO khởi động chiến dịch "Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng xanh"
Như Loan - 01/09/2024 11:00
 
Ngày 1/9/2024, SASCO khởi động chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng xanh” trên hệ thống dịch vụ bán lẻ (SASCO Shop, SASCO Duty Free nhập cảnh) và ẩm thực tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là một phần trong chuỗi hành động của SASCO nhằm lan tỏa lối sống xanh, tiêu dùng bền vững và mang đến khách hàng những niềm vui bất ngờ trên hành trình bay.

Khách hàng thích thú nhận những phần quà hấp dẫn, nhân lên sự yêu mến thiên nhiên và sống xanh bền vững

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta hàng ngày, hàng giờ.

Với chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh”, SASCO kỳ vọng hành động nhỏ có thể tạo nên khác biệt lớn; nỗ lực cải thiện các vấn đề môi trường và mục tiêu vươn đến khát vọng xanh, phát triển bền vững của SASCO sẽ được hiện thực hóa thành công với sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội.

Khách hàng thú vị với thiệp từ giấy loại biến hóa thành mầm xanh 

Trong một tháng triển khai chiến dịch, gần 3.000 quà tặng "xanh" xinh xắn: thiệp nảy mầm, chậu cây, túi thân thiện môi trường sẽ được trao gửi đến khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ SASCO.

Tặng một thiệp nảy mầm cho đơn hàng từ 300 ngàn đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội Quốc nội) và từ 50 USD (hệ thống Duty Free nhập cảnh) trong đó, mỗi tấm thiệp chứa đựng gần 20 hạt giống, được làm hoàn toàn bằng giấy tái chế do cán bộ nhân viên SASCO quyên góp, với mong muốn lan tỏa thông điệp tái sử dụng giấy và phát triển tình yêu thiên nhiên đến khách hàng.

Khách hàng thú vị với thiệp từ giấy loại biến hóa thành mầm xanh

Tặng một chậu cây cho đơn hàng từ 500 ngàn đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội) và từ 100 USD (SASCO Shop Quốc tế), góp phần vào một hành trình ý nghĩa hơn: ươm mầm, trồng cây, cùng nhau kiến tạo hành tinh xanh.

Tặng một túi Eco friendly cho đơn hàng từ 1 triệu đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội) và từ 150 USD (SASCO Shop Quốc tế) nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng túi đựng eco-friendly thay vì túi nilon, vì một mục tiêu giảm lượng rác thải nilon ra môi trường.

Song song việc triển khai chương trình tại nhà ga Quốc tế Tân Sơn Nhất, SASCO gia tăng truyền tải thông điệp “xanh” qua website, fanpage SASCO và các tổ chức đề cao phát triển bền vững. Đặc biệt 03 Minigame từ chiến dịch: “Giải mã thông điệp”, “Thử thách Ươm mầm xanh”, “Hành trình sống xanh” với những giải thưởng hấp dẫn sẽ nhân lên những niềm vui, những mầm xanh, truyền cảm hứng lan tỏa phong cách sống xanh và những giá trị tốt đẹp.

Prime Lounge ra đời thể hiện khát vọng mãnh liệt của SASCO không ngừng nâng tầm dịch vụ sân bay, mang đến khách hàng những trải nghiệm hài lòng, thú vị nhất

Năm 2024, với khát vọng vươn tầm, toàn đội ngũ SASCO không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục phát triển cho ra đời những sản phẩm dịch vụ đặc sắc hướng đến tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời chuyển tải những nét đẹp văn hóa Việt Nam và nỗ lực đầy trách nhiệm của doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững góp phần cùng TP.HCM nói riêng và đất nước hội nhập kinh tế quốc tế và hành động vì tương lai xanh.

SASCO trao 122 suất học bổng "Ươm những mầm xanh"
Trong tháng 5/2018, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) sẽ trao 122 suất học bổng "Ươm những mầm xanh" (Đợt 1/2018) cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư