
-
Ngân hàng Nhà nước họp bàn tìm mô hình sàn vàng: Trước mắt là sàn vàng vật chất, tương lai có sản phẩm phái sinh
-
Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam có thể khai phóng làn sóng đổi mới sáng tạo
-
Ngày 15/10: Vàng Bảo Tín Minh Châu cao hơn vàng SJC gần 2 triệu đồng/lượng
-
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"
-
Từ 15/11: Phân loại, đóng gói, niêm phong vàng theo quy định mới -
Cộng hưởng hệ sinh thái, VPBank vượt kế hoạch tổng tài sản năm chỉ sau 9 tháng
![]() | ||
Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank |
Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.
Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.
Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.
Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.
"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.
Hà Tâm

-
Ngân hàng Nhà nước họp bàn tìm mô hình sàn vàng: Trước mắt là sàn vàng vật chất, tương lai có sản phẩm phái sinh
-
Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam có thể khai phóng làn sóng đổi mới sáng tạo
-
Xóa độc quyền, cho nhập vàng, hướng tới bình ổn giá
-
Ngày 15/10: Vàng Bảo Tín Minh Châu cao hơn vàng SJC gần 2 triệu đồng/lượng
-
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" -
Từ 15/11: Phân loại, đóng gói, niêm phong vàng theo quy định mới -
Cộng hưởng hệ sinh thái, VPBank vượt kế hoạch tổng tài sản năm chỉ sau 9 tháng -
Agribank, BIDV, VietinBank và Vietcombank đang đầu tư ngoài ngành và đầu tư ra nước ngoài ra sao? -
Vàng sẽ khiến cuộc đua doanh thu ngoài lãi của các ngân hàng phân hạng -
Ngân hàng Nhà nước cập nhật tiến độ chia cổ tức cổ phiếu tại VietinBank, BIDV -
Bộ đệm chống chịu rủi ro tín dụng của các ngân hàng đang thu hẹp
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu