![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thuylien/2025/02/12/chu-tich-vib-kien-nghi-hoan-thien-hanh-lang-phap-ly-ve-xu-ly-no-xau1739359599.jpeg)
-
Chủ tịch VIB kiến nghị hoàn thiện hành lang pháp lý về xử lý nợ xấu
-
Ngân hàng đòi quyền chủ nợ, Quốc hội sẽ bàn tiếp về luật hóa Nghị quyết 42
-
Cảnh giác trong việc vay tín chấp: Khuyến cáo từ Tin Vay
-
“Việt Nam trở thành cực tăng trưởng mới, GDP tăng trên 8% không phải giấc mơ xa vời”
-
BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ -
Ngân hàng lãi, lỗ ra sao trong kinh doanh ngoại hối
![]() | ||
Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank |
Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.
Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.
Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.
Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.
"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.
Hà Tâm
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/upload/2014/01/29/atm-khong-chiu-nha-tien-khach-hang-noi-gian.jpg)
-
“Việt Nam trở thành cực tăng trưởng mới, GDP tăng trên 8% không phải giấc mơ xa vời” -
BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ -
Ngân hàng lãi, lỗ ra sao trong kinh doanh ngoại hối -
Tỷ giá tại các ngân hàng tăng "kịch trần", vàng miếng SJC rơi sâu từ đỉnh -
Tiền gửi dân cư đạt kỷ lục mới, vượt 7 triệu tỷ đồng; tín dụng tháng 1/2025 tăng khả quan -
Thủ tướng: Luật hóa Nghị quyết 42, sửa quy định cho big 4 tăng vốn, có gói tín dụng nhà ở xã hội cho người trẻ -
Sức ép bơm tín dụng ra nền kinh tế, Agribank kiến nghị được bổ sung vốn tối thiểu 10.000 tỷ đồng/năm
-
Tháng 1 năm 2025, TKV sản xuất gần 3 triệu tấn than
-
Cơ hội nào cho các công ty bảo hiểm nhân thọ "made in Vietnam"?
-
EVNGENCO1 đã đảm bảo sản xuất điện an toàn, ổn định trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
-
VietinBank triển khai loạt ưu đãi với Gói sản phẩm kiều hối
-
Petrolimex Aviation kickoff dự án ISCC
-
Acecook Happiness Concert - Hành trình 9 năm lan tỏa hạnh phúc qua âm nhạc