-
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp
![]() | ||
| Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank |
Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.
Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.
Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.
Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.
"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.
Hà Tâm
-
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp -
Thu hồi nợ - Động lực mới cho tăng trưởng lợi nhuận ngân hàng -
Tín dụng tăng mạnh, lãi suất tiết kiệm khó đứng yên -
TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững -
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025



