
-
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Chuyển quyền “quyết” sang NHNN và bài học từ sự cố tại SCB
-
TS. Nguyễn Thị Phương Thảo: Số tiền cổ đông tăng 4,4 lần kể từ khi HDBank IPO
-
ĐHĐCĐ TPBank: Mục tiêu lợi nhuận tham vọng, Chủ tịch trả lời thẳng thắn loạt vấn đề nóng
-
Tỷ giá USD tiếp tục chạm trần, vàng miếng SJC neo cao quanh mốc 121 triệu đồng/lượng
-
CEO HDBank: Ngân hàng đang đẩy mạnh tái cấu trúc DongABank -
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 hơn 21.000 tỷ đồng, ra mắt Tập đoàn tài chính HD
![]() | ||
Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank |
Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.
Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.
Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.
Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.
"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.
Hà Tâm

-
TS. Nguyễn Thị Phương Thảo: Số tiền cổ đông tăng 4,4 lần kể từ khi HDBank IPO
-
ĐHĐCĐ TPBank: Mục tiêu lợi nhuận tham vọng, Chủ tịch trả lời thẳng thắn loạt vấn đề nóng
-
Tỷ giá USD tiếp tục chạm trần, vàng miếng SJC neo cao quanh mốc 121 triệu đồng/lượng
-
CEO HDBank: Ngân hàng đang đẩy mạnh tái cấu trúc DongABank
-
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 hơn 21.000 tỷ đồng, ra mắt Tập đoàn tài chính HD -
Sacombank muốn chia cổ tức bằng cổ phiếu và mua lại công ty chứng khoán -
Thị trường biến động: ACB không ngừng củng cố nền tảng kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững -
F88 được vinh danh giải thưởng HR EXCELLENCE 2025 -
Doanh nghiệp SME muốn ngân hàng bảo lãnh để cho vay xanh -
Global Finance năm thứ 2 liên tiếp vinh danh Techcombank là "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" -
Bức tranh lợi nhuận ngân hàng quý đầu năm 2025
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch