
-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
![]() | ||
Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank |
Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.
Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.
Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.
Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.
"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.
Hà Tâm

-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC -
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam -
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM