Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sau sự cố, Vietcombank mở thêm kênh thông tin với khách hàng
Hà Tâm - 19/02/2014 10:51
 
Khách hàng có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu cung cấp thông tin của mình qua email thay vì đến tận điểm giao dịch hoặc điện thoại trực tiếp. Dùng dịch vụ IB@nking của Vietcombank: Khách hàng chịu thiệt >Khách hàng bức xúc với dịch vụ IB@nking của Vietcombank
Sau sự cố, Vietcombank mở thêm kênh thông tin với khách hàng
Màn hình khách hàng gửi thông tin thắc mắc tới Vietcombank

Kể từ 17/2, ngân hàng Vietcombank chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-IB@nking.

Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.

Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ.

Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khách hàng khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking than phiền vì tình trạng nghẽn mạng, không chuyển được tiền, phản hồi chậm, trong khi ngân hàng này lại là một trong số các nhà băng tiên phong trong việc thu các loại phí của khách hàng… Với kênh thông tin mới này, Vietcombank hy vọng sẽ xử lý và phản hồi tất cả các ý kiến của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Vietcombank cho biết, các quy trình đã được Ngân hàng cố gắng thực hiện đúng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên của Ngân hàng đã "quá nhiệt tình", giải thích, giải đáp cho khách hàng không đúng với chức năng của mình.

"Vietcombank cũng phải rút kinh nghiệm việc này", đại diện Vietcombank thừa nhận.

ATM không chịu nhả tiền, khách hàng nổi giận
Đi nhiều cây ATM nhưng không thể rút được tiền, gọi đường dây nóng thì được báo phải chờ, không chỉ vậy, ngân hàng còn tận thu phí của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư