Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu Irina tố C. Ronaldo lăng nhăng với nhiều chân dài
Lan Chinh (vnexpress) - 18/05/2015 15:51
 
Siêu mẫu người Nga tiết lộ CR7 qua mặt cô nhắn tin tán tỉnh với rất nhiều cô gái khác ở khắp nơi trên thế giới.
ro1-1877-1431922364.jpg

C. Ronaldo từng nhiều lần qua mặt Irina, nhắn tin tán tỉnh các chân dài khác. Ảnh: Instagram.

Irina Shayk đang say đắm trong mối tình mới chớm với nam tài tử Bradley Cooper. Nhìn những hình ảnh Irina và bạn trai mới ôm ấp, khóa môi nồng nàn trên phố, không ít fan của C. Ronaldo lên tiếng chỉ trích siêu mẫu người Nga "dễ dãi", "mau thay lòng đổi dạ". Tuy nhiên, Irina khẳng định chính siêu sao của Real mới là kẻ lăng nhăng, dối trá khiến cô quyết định chia tay sau gần 5 năm hẹn hò.

"Bây giờ tôi đã biết sự thật. Tôi đã bị anh ta lừa dối. Tôi từng rất tin tưởng và không bao giờ để ý đến những lời đồn anh ta tán tỉnh những người phụ nữ khác. Cristiano đã biến tôi thành một con ngốc", tờ The Sun trích dẫn lời tâm sự của Irina với một người bạn sau khi phát hiện C. Ronaldo lén lút qua mặt cô nhắn tin tán tỉnh các cô gái khác.

Mối quan hệ giữa Irina và C. Ronaldo trở nên tồi tệ từ cuối năm ngoái. Trong khi chuẩn bị cho một nữa tiệc tại ngôi biệt thự ở Madrid, Irina thấy điện thoại của C. Ronaldo rung lên và hiển thị số lạ. Siêu mẫu người Nga sau đó âm thầm điều tra và phát hiện CR7 lưu số điện thoại cùng hồ sơ của một loạt chân dài ở khắp nơi trên thế giới như Colombia, Australia hay Pháp.

"Irina ngay lập tức chất vấn Cristiano về điều đó. Ban đầu Cristiano phủ nhận tất cả. Tuy nhiên sau khi Irina tiết lộ đã xem điện thoại, anh ấy mới thú nhận đã nhắn tin với các cô gái khác. Cristiano có xin lỗi Irina nhưng không được tha thứ. Cô ấy không thể tin được Cristiano lại có thể đối xử với mình như vậy. Irina ngay lập tức ra khỏi nhà và chấm dứt mối quan hệ từ đó", một người bạn thân của Irina tiết lộ.

ro2-6410-1431922365.jpg

Irina Shayk đắm đuối khóa môi bạn trai mới Bradley Cooper trên đường phố London. Ảnh: Exposure.

Trước thông tin gây sốc mà tờ The Sun vừa đăng tải, đại diện của C. Ronaldo và Irina Shayk đều từ chối lên tiếng bình luận.

 

CR7 ủng hộ nạn nhân động đất tại Nepal 7 triệu euro
Ngôi sao số một của Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid - Cristiano Ronaldo, quyết định dành 7 triệu euro (tương đương 5 triệu bảng) để ủng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư