
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025 -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
![]() |
Mặt tiền siêu thị FujiMart thứ 2 sắp được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội |
Ra mắt vào cuối năm 2018, siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn đã chinh phục được người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” khi các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
FujiMart áp dụng những bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm của người Nhật.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ. Sự hòa quyện giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú thêm bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.
Một yếu tố nữa góp phần không nhỏ cho siêu thị FujiMart là bánh tươi được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản. Bánh được sản xuất ngay tại siêu thị FujiMart và được bán trong ngày với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật.
![]() |
Các sản phẩm tươi sống tại FujiMart được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. |
Theo đại diện siêu thị FujiMart, nối tiếp những thành công này, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn tất cuối cùng để sớm có thể ra mắt người tiêu dùng Hà Nội trong tháng 8 này.
Trên tổng diện tích bán hàng hơn 1.000 m2, khoảng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng sẽ được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.
Đại diện Tập đoàn BRG cho biết: “Sự thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên đã trở thành động lực để chúng tôi khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Tập đoàn BRG cam kết luôn đồng hành cùng đối tác - Sumitomo Corporation (Nhật Bản) để người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, đạt tiêu chuẩn cao và tốt cho sức khỏe”.
Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn BRG của Việt Nam và Sumitomo của Nhật Bản, siêu thị FujiMart là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG.
Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025 -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư -
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP -
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025 -
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam -
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất -
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư