-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới
![]() |
| Mặt tiền siêu thị FujiMart thứ 2 sắp được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội |
Ra mắt vào cuối năm 2018, siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn đã chinh phục được người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” khi các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
FujiMart áp dụng những bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm của người Nhật.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ. Sự hòa quyện giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú thêm bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.
Một yếu tố nữa góp phần không nhỏ cho siêu thị FujiMart là bánh tươi được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản. Bánh được sản xuất ngay tại siêu thị FujiMart và được bán trong ngày với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật.
![]() |
| Các sản phẩm tươi sống tại FujiMart được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. |
Theo đại diện siêu thị FujiMart, nối tiếp những thành công này, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn tất cuối cùng để sớm có thể ra mắt người tiêu dùng Hà Nội trong tháng 8 này.
Trên tổng diện tích bán hàng hơn 1.000 m2, khoảng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng sẽ được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.
Đại diện Tập đoàn BRG cho biết: “Sự thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên đã trở thành động lực để chúng tôi khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Tập đoàn BRG cam kết luôn đồng hành cùng đối tác - Sumitomo Corporation (Nhật Bản) để người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, đạt tiêu chuẩn cao và tốt cho sức khỏe”.
Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn BRG của Việt Nam và Sumitomo của Nhật Bản, siêu thị FujiMart là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG.
Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


