Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Siêu xe Bentley gắn mác Thanh tra Chính phủ bất hợp pháp
Kiều Chinh - 09/10/2014 07:00
 
Chiếc xe siêu sang Bentley màu đen, biển kiểm soát 29A - 655.97 đã được chủ nhân gắn phù hiệu của Thanh tra Chính phủ trên kính phía trước, gây ra sự chú ý đối với dư luận.
TIN LIÊN QUAN

Theo Chánh văn phòng Thanh tra Chính phủ Ngô Đại Tuấn, thời gian gần đây có nhiều nhiều xe ô tô cá nhân sử dụng lolo Thanh tra Chính phủ bất hợp pháp.

Cụ thể, những xế hộp cá nhân này đã dán logo ngành thanh tra đề tên Thanh tra Chính phủ, có đề biên số xe để trên xe ô tô lưu hành, có nhiều trường hợp vi phạm Luật giao thông đã lạm dụng xin xỏ, nhũng nhiễu, gây khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông trên toàn quốc.

Trong văn bản gửi Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Bộ Công an và Thanh tra giao thông – Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Thanh tra Chính phủ khẳng định không cấp các loại giấy tờ này cho các xe cá nhân, đồng thời khẳng định đã phát hiện có trường hợp in, sao nhân loại giấy tờ này.

Thanh tra Chính phủ cũng đề nghị Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và Thanh tra Bộ GTVT chỉ đạo lực lượng khi làm nhiệm vụ nếu phát hiện xe cá nhân có loại giấy tờ trên thì tiến hành thu hồi, đồng thời làm rõ và xử lý nghiêm.

Chiếc xe siêu sang gắn logo bất hợp pháp mang tên Thanh tra Chính phủ.

Gần đây nhất, chiếc xe siêu sang Bentley màu đen, biển kiểm soát 29A -  655.97 đã được chủ nhân gắn phù hiệu của Thanh tra Chính phủ trên kính phía trước, gây ra sự chú ý đối với dư luận.

Hà Tĩnh: Xe sang nơi xã nghèo Hà Tĩnh: Xe sang nơi xã nghèo

Văn phòng điều phối chương trình Nông thôn mới Hà Tĩnh tiết lộ, xã Thạch Phú, nơi sinh ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh đi xe biển giả gần 4 tỷ đồng, là “xã nghèo” của huyện Thạch Hà.

Xe của Công an tỉnh Thanh Hóa dùng biển số 36B- 6789 giả? Xe của Công an tỉnh Thanh Hóa dùng biển số 36B- 6789 giả?

Sáng ngày 11/4, Đại tá Lưu Thiện Minh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, 2 chiếc xe biển xanh cùng mang BKS 36B - 6789 mà dư luận phản ánh đều là xe của Công an tỉnh Thanh Hóa.

Khởi tố vụ siêu xe biển số giả của Ngô Thanh Vân Khởi tố vụ siêu xe biển số giả của Ngô Thanh Vân

Nguồn tin riêng từ công an quận 7, TP.HCM ngày 3/2 vừa cho biết, cơ quan điều tra công an quận vừa khởi tố vụ án liên quan chiếc xe Benley biển số giả của diễn viên Ngô Thanh Vân.  Tạm giữ siêu xe biển số giả của Ngô Thanh Vân Bất ngờ Ngô Thanh Vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Lên chiến dịch “sờ gáy” xe Việt kiều hồi hương Lên chiến dịch “sờ gáy” xe Việt kiều hồi hương

(Baodautu.vn) Các xe ô tô hạng sang được nhập khẩu theo diện tài sản của Việt kiều hồi hương, nhưng chưa đăng ký sử dụng mà đã nhượng bán cho người khác, là mục tiêu mới nhất của cơ quan hữu trách trong việc truy thu thuế cho ngân sách nhà nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư