Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
SMARTIES Business Impact Index 2020: T&A Ogilvy đứng đầu Hạng mục Digital; Specialist Agencies
H.A - 06/07/2021 19:50
 
T&A Ogilvy lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các công ty truyền thông quảng cáo kỹ thuật số, truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam, châu Á - Thái Bình Dương và toàn cầu.

Bảng xếp hạng do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) kết hợp với Trung tâm Dữ liệu toàn cầu ngành quảng cáo (WARC) công bố.

Đây là thành quả cho quá trình chuyển đổi không ngừng của đội ngũ nhân sự và sáng tạo của T&A Ogivy, cùng sự hỗ trợ, tin tưởng đến từ các thương hiệu và đối tác của công ty.

Bảng xếp hạng SMARTIES Business Impact Index 2020 của MMA được lập dựa trên tác động thực tế về mặt kinh doanh của các chiến dịch truyền thông chiến thắng Giải thưởng Smarties 2020. Với sứ mệnh tìm kiếm, vinh danh những agency và thương hiệu xuất sắc nhất trong ngành quảng cáo, Business Impact Index dựa trên thuật toán được phát triển cùng WARC - tổ chức hàng đầu về tiếp thị và hiệu quả truyền thông để xếp hạng những nhãn hàng, công ty quảng cáo sáng tạo, truyền thông,… có ảnh hưởng nổi bật trong năm.

“Với định hướng rõ ràng về sự kết hợp chặt chẽ giữa giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ, T&A Ogilvy đã góp sức trong thành công của không ít thương hiệu lớn tại Việt Nam, đặc biệt trong 2 năm trở lại đây. Giải thưởng với quy mô toàn cầu SMARTIES đã ghi nhận sự chuyển mình của chúng tôi với những sáng kiến mới tập trung ứng dụng dữ liệu nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp cụ thể để tăng trưởng. Đồng thời, với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ, T&A Ogilvy tiếp tục đặt mục tiêu tăng cường tư duy chiến lược, tầm nhìn dài hạn để cung cấp các giải pháp marketing thời đại số cho các thương hiệu tại Việt Nam”, bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ.

Chỉ trong năm 2020, trong hàng ngàn chiến dịch tham gia, T&A Ogilvy đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại mùa thứ 8 của SMARTIES Việt Nam 2020. Được xướng tên tại hạng mục Lead Generation, chiến dịch Zalo Pay Tết 2020 với bước đi đột phá về mặt công nghệ đã mang về giải Vàng đầy tự hào cho T&A Ogilvy ở cả 2 khu vực Smarties Toàn Cầu và Smarties Việt Nam. Đồng thời, sáng kiến Tóc Tiên AI Clear Head, phiên bản AI của nữ ca sĩ Tóc Tiên với khả năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp trên mạng xã hội cũng đạt thắng lợi vang dội tại giải thưởng Toàn cầu Smarties X và Giải Vàng tại Smarties khu vực APAC.

Những chiến dịch được xướng tên tại SMARTIES của T&A Ogilvy đã tiếp tục khẳng định vai trò của công nghệ - yếu tố tiên quyết trong thời đại marketing số. Trong bối cảnh chuyển đổi số, công nghệ đã được ứng dụng với những giải pháp sáng tạo, cùng chiến lược có mục đích rõ ràng để có thể đem lại thành công và sự tăng trưởng kinh doanh cho thương hiệu và sản phẩm.

“Trong suốt nhiều năm tham gia tổ chức giải thưởng MMA SMARTIES, tôi đã có cơ hội chứng kiến những chiến dịch, giải pháp mới và sự phát triển nhiều nhãn hàng hay agency tại Việt Nam. Với tiền thân là một agency chuyên về quan hệ công chúng và đối ngoại từ một thập kỷ trước, T&A Ogilvy hiện đã có những bước tiến xa sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ để cung cấp các giải pháp số đột phá cho khách hàng, đặt ra những tiêu chuẩn mới cho toàn ngành”, bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia MMA Việt Nam chia sẻ.

Không dừng lại ở Business Impact Index 2020 tại Việt Nam, việc dẫn đầu trong bảng xếp hạng khu vực châu Á - Thái Bình Dương và toàn cầu đã góp phần khẳng định vị thế của T&A Ogilvy trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt. Bảng xếp hạng không chỉ tôn vinh T&A Ogilvy mà còn phản ánh chuyên môn và thành công của mạng lưới WPP toàn cầu, trong đó WPP dẫn đầu danh mục Holding Companies với những thành tích nổi trội trong hai hạng mục Creative Agencies và Media Agencies.

MSLGROUP đầu tư góp vốn vào công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam
MSLGROUP - một thành viên của Tập đoàn Publicis (mã niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris FR0000130577, CAC 40) – chính thức công bố sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư