Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MSLGROUP đầu tư góp vốn vào công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam
Công Sang - 08/03/2016 16:25
 
MSLGROUP - một thành viên của Tập đoàn Publicis (mã niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris FR0000130577, CAC 40) – chính thức công bố sự gia nhập của Venus Communications Ltd. - một trong những công ty truyền thông và quan hệ công chúng hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Glenn Osaki, Chủ tịch MSLGROUP tại châu Á, cho biết, việc Venus Communications chính thức gia nhập MSLGROUP là một bước tiến tất yếu sau quá trình hoạt động lâu dài của công ty như một đối tác đáng tin cậy. Sự kiện này củng cố vị thế của MSLGROUP để tiếp tục dẫn đầu trong tiến trình thay đổi toàn diện của ngành truyền thông công chúng hiện nay tại khu vực châu Á.

Còn theo ông Giang Quang Tuấn, Giám đốc điều hành của Venus Communications, việc gia nhập MSLGROUP sẽ giúp Công ty cung cấp cho khách hàng những nguồn lực xuất sắc nhất khu vực và toàn cầu.

“Điều này cũng đem lại cho đội ngũ nhân viên của công ty cơ hội theo đuổi sự nghiệp trong môi trường quốc tế và tiếp cận những chương trình bồi dưỡng nhân tài hàng đầu thế giới,” ông Tuấn nói.

Ngay từ thời điểm này, Venus Communications sẽ hoạt động với tên thương hiệu MSLGROUP và ông Giang Quang Tuấn tiếp tục giữ cương vị Giám đốc điều hành công ty.

Tương tự, là người sáng lập Venus Communications vào năm 1998, bà Mai Hương sẽ tiếp tục đảm nhiệm các vị trí hiện tại: Chủ tịch  Venus Communications, Tổng giám đốc điều hành của Saatchi & Saatchi và Chủ tịch của tập đoàn Publicis tại Việt Nam.

Mua bán - sáp nhập: Chọn mua đứt bán đoạn hay bắt tay hợp tác?
Có nhiều cách để doanh nghiệp lựa chọn khi thực hiện các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A): mua đứt bán đoạn, hoặc bắt tay hợp tác để gia tăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư