-
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT
Ngày 28/6, với thế mạnh kiến tạo hệ thống phân phối cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc bé và gia đình, cùng sứ mệnh mang tới cuộc sống hạnh phúc hơn cho người mẹ, Công ty cổ phần phân phối SNB được trao giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022".
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên có sự tham gia của những doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu nhằm vinh danh các đơn vị có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Để đạt được giải thưởng này, các đơn vị phải đáp ứng đủ những điều kiện tiêu chuẩn về quy mô hoạt động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị mang lại cho xã hội. Công ty cổ phần phân phối SNB đáp ứng được những điều kiện khắt khe này.
![]() |
| Công ty cổ phần phân phối SNB được trao tặng giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” |
Trải qua 7 năm hoạt động, SNB đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp và hơn 2.200 đại lý trên cả nước. SNB trở thành nhà phân phối cho những thương hiệu quốc tế hàng đầu, đồng hành với các tập đoàn số một Nhật Bản và tạo được sự tin cậy của đối tác, khách hàng. Tại Việt Nam, SNB là đối tác chiến lược của nhiều chuỗi cửa hàng lớn như: Concung, Kids Plaza, Shoptretho, Tuticare...
Với kinh nghiệm thực tế và am hiểu thị trường, SNB có tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy nhất để kiến tạo hệ thống phân phối cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc bé và gia đình. Điều này được minh chứng bởi hệ thống phân phối đa kênh phủ trên 63 tỉnh thành phố, với đối tượng khách hàng là các chuỗi cửa hàng, hệ thống siêu thị, nhà phân phối, khách sỉ, cửa hàng truyền thống, khách hàng online, dự án bệnh viện, trường học...
Ngoài ra, SNB có đầy đủ các giải pháp cho từng giai đoạn của chuỗi cung ứng từ tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu - phân tích thị trường, tiếp thị - bán hàng tới phân phối, kho vận cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với sự tham gia, cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, SNB tích hợp và tùy chỉnh những giá trị cốt lõi của từng nhãn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Về nhãn hàng có thể kể đến một vài thương hiệu cho Mẹ & Bé nổi bật mà SNB đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: sữa Glico Icreo, tã bỉm Merries, Arau baby, Aprica, ngũ cốc Nissin của Nhật Bản, Joie của Anh Quốc, Graco của Mỹ, Scoot&Ride của Áo…
Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần này là sự công nhận để khuyến khích SNB tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, cải tiến từng ngày, thực hiện sứ mệnh giúp người mẹ được tự do, hạnh phúc và nuôi dưỡng thành công các thế hệ tương lai.
-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

