-
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế -
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng -
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại
Ngày 28/6, với thế mạnh kiến tạo hệ thống phân phối cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc bé và gia đình, cùng sứ mệnh mang tới cuộc sống hạnh phúc hơn cho người mẹ, Công ty cổ phần phân phối SNB được trao giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022".
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên có sự tham gia của những doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu nhằm vinh danh các đơn vị có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Để đạt được giải thưởng này, các đơn vị phải đáp ứng đủ những điều kiện tiêu chuẩn về quy mô hoạt động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị mang lại cho xã hội. Công ty cổ phần phân phối SNB đáp ứng được những điều kiện khắt khe này.
![]() |
| Công ty cổ phần phân phối SNB được trao tặng giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” |
Trải qua 7 năm hoạt động, SNB đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp và hơn 2.200 đại lý trên cả nước. SNB trở thành nhà phân phối cho những thương hiệu quốc tế hàng đầu, đồng hành với các tập đoàn số một Nhật Bản và tạo được sự tin cậy của đối tác, khách hàng. Tại Việt Nam, SNB là đối tác chiến lược của nhiều chuỗi cửa hàng lớn như: Concung, Kids Plaza, Shoptretho, Tuticare...
Với kinh nghiệm thực tế và am hiểu thị trường, SNB có tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy nhất để kiến tạo hệ thống phân phối cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc bé và gia đình. Điều này được minh chứng bởi hệ thống phân phối đa kênh phủ trên 63 tỉnh thành phố, với đối tượng khách hàng là các chuỗi cửa hàng, hệ thống siêu thị, nhà phân phối, khách sỉ, cửa hàng truyền thống, khách hàng online, dự án bệnh viện, trường học...
Ngoài ra, SNB có đầy đủ các giải pháp cho từng giai đoạn của chuỗi cung ứng từ tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu - phân tích thị trường, tiếp thị - bán hàng tới phân phối, kho vận cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với sự tham gia, cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, SNB tích hợp và tùy chỉnh những giá trị cốt lõi của từng nhãn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Về nhãn hàng có thể kể đến một vài thương hiệu cho Mẹ & Bé nổi bật mà SNB đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: sữa Glico Icreo, tã bỉm Merries, Arau baby, Aprica, ngũ cốc Nissin của Nhật Bản, Joie của Anh Quốc, Graco của Mỹ, Scoot&Ride của Áo…
Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần này là sự công nhận để khuyến khích SNB tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, cải tiến từng ngày, thực hiện sứ mệnh giúp người mẹ được tự do, hạnh phúc và nuôi dưỡng thành công các thế hệ tương lai.
-
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

