-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI
Tháng 6 vừa qua, Society Pass - đơn vị sở hữu nền tảng Sopa.asia và ứng dụng đặt đồ ăn đã hợp tác cùng với ứng dụng khách hàng thân thiết Epoint và MyPoint của Công ty Cổ phần PayTech.
Đây được đánh giá là bước đi quan trọng trong chiến lược thu hút khách hàng của Society Pass tại Việt Nam trong thời điểm làn sóng Covid-19 diễn ra đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm, thanh toán trực tuyến ngày càng cao.
![]() |
Epoint và MyPoint là sản phẩm của sự hợp tác giữa PayTech và hai Tổng công ty EVN Hà Nội và MobiFone với mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng trăm ưu đãi, phiếu mua hàng, quà tặng hấp dẫn.
Theo đó, khi Society Pass kết hợp cùng hai ứng dụng này, các khách hàng có thể đổi điểm thưởng để lấy ưu đãi khi mua đồ ăn online hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, du thuyền thuộc hệ thống Society Pass trên toàn quốc. Ngoài ra, mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ sẽ tích thêm điểm cho người dùng để họ tiếp tục sử dụng kèm với các ưu đãi khác trên ứng dụng.
![]() |
| Ông Raynauld Liang - Giám đốc điều hành Society Pass và ông Ngô Minh Thắng, Tổng giám đốc PayTech |
Chia sẻ tại buổi ký kết, Giám đốc điều hành Society Pass, ông Raynauld Liang cho biết“Việc hợp tác với PayTech là bước đột phá trong hành trình phát triển của Society Pass trong việc tăng thị phần tại thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, qua đây, cả hai bên sẽ cùng hưởng lợi bằng việc chia sẻ công nghệ thông tin, kiến thức trong ngành, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, du lịch, khách sạn để tạo nên một mạng lưới chương trình ưu đãi lớn tại Việt Nam”.
Đồng quan điểm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần PayTech, ông Ngô Minh Thắng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác lần này là tiền đề mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện của hai bên, đồng thời đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mới cho việc hợp tác giữa các Công ty triển khai & phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một hệ sinh thái tập trung gia tăng tiện ích mua sắm và thanh toán tích điểm cho khách hàng thân thiết”.
Ông Raynauld Liang cũng nhấn mạnh và tin tưởng thị trường Đông Nam Á trong hiện tại và tương lai vẫn sẽ là mảnh đất màu mỡ, dồi dào tiềm năng chắp cánh cho các start-up trẻ khởi nghiệp, bứt phá và tăng tốc để phát triển nhanh mạnh.
Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử với mục tiêu kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và Nam Á. Start-up hướng tới mục tiêu xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.
Theo đại diện Society Pass, từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass. Hiện đơn vị cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác SoPa.asia (nền tảng thương mại trực tuyến kết nối nhà hàng, quán ăn và khách hàng) giải pháp quản lý các đơn hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Hottab Biz. Cùng với đó là Hottab POS - giải pháp công nghệ POS chuyên dụng, hệ thống thanh toán toàn diện, quản lý khách hàng thân thiết, phân tích hồ sơ người dùng, và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Công ty Cổ phần PayTech thành lập năm 2016 chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ thanh toán, tài chính, dịch vụ trung gian thanh toán gồm Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ/chi hộ, Cổng thanh toán. PayTech hiện là đối tác của các doanh nghiệp viễn thông, tổ chức tài chính; công ty đa lĩnh vực khi nghiên cứu, cung cấp cho họ các dịch vụ, giải pháp tài chính, công nghệ thanh toán, ứng dụng thanh toán trong thương mại điện tử.
Hai sản phẩm nổi bật của PayTech là ứng dụng EPoint và MyPoint. MyPoint và EPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động. Trong đó Epoint, được PayTech nghiên cứu và phát triển cùng EVNHANOI giúp khách hàng trên địa bàn Hà Nội theo dõi được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày và số tiền điện tạm tính; thanh toán hoá đơn điện thuận tiện và tham gia các chương trình của thưởng điểm của EVNHANOI.
Trong khi đó, MyPoint là ứng dụng tích điểm dùng chung, kết nối các đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng sau khi mua sắm, tiêu dùng tại các đối tác liên kết sẽ được tích điểm MyPoint và sử dụng điểm thưởng để đổi voucher ưu đãi, thẻ điện thoại hoặc trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn.
Email: [email protected]
Website: www.thesocietypass.com | www.sopa.asia | www.hottab.net
Fanpage: www.facebook.com/thesocietypass
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


