-
Câu chuyện AI của doanh nghiệp nhỏ và vừa làm nóng Tết Doanh nhân -
Đổi mới sáng tạo để thu hút đầu tư vào mạng lưới khu công nghiệp Việt Nam -
Động lực phát triển kinh tế số -
Việt Nam tiến bước trong đổi mới sáng tạo -
Đưa Việt Nam trở thành điểm đến của đổi mới sáng tạo -
Bí quyết xây dựng Trung tâm Đô thị thông minh của Viettel Solutions
Tháng 6 vừa qua, Society Pass - đơn vị sở hữu nền tảng Sopa.asia và ứng dụng đặt đồ ăn đã hợp tác cùng với ứng dụng khách hàng thân thiết Epoint và MyPoint của Công ty Cổ phần PayTech.
Đây được đánh giá là bước đi quan trọng trong chiến lược thu hút khách hàng của Society Pass tại Việt Nam trong thời điểm làn sóng Covid-19 diễn ra đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm, thanh toán trực tuyến ngày càng cao.
Epoint và MyPoint là sản phẩm của sự hợp tác giữa PayTech và hai Tổng công ty EVN Hà Nội và MobiFone với mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng trăm ưu đãi, phiếu mua hàng, quà tặng hấp dẫn.
Theo đó, khi Society Pass kết hợp cùng hai ứng dụng này, các khách hàng có thể đổi điểm thưởng để lấy ưu đãi khi mua đồ ăn online hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, du thuyền thuộc hệ thống Society Pass trên toàn quốc. Ngoài ra, mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ sẽ tích thêm điểm cho người dùng để họ tiếp tục sử dụng kèm với các ưu đãi khác trên ứng dụng.
Ông Raynauld Liang - Giám đốc điều hành Society Pass và ông Ngô Minh Thắng, Tổng giám đốc PayTech |
Chia sẻ tại buổi ký kết, Giám đốc điều hành Society Pass, ông Raynauld Liang cho biết“Việc hợp tác với PayTech là bước đột phá trong hành trình phát triển của Society Pass trong việc tăng thị phần tại thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, qua đây, cả hai bên sẽ cùng hưởng lợi bằng việc chia sẻ công nghệ thông tin, kiến thức trong ngành, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, du lịch, khách sạn để tạo nên một mạng lưới chương trình ưu đãi lớn tại Việt Nam”.
Đồng quan điểm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần PayTech, ông Ngô Minh Thắng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác lần này là tiền đề mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện của hai bên, đồng thời đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mới cho việc hợp tác giữa các Công ty triển khai & phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một hệ sinh thái tập trung gia tăng tiện ích mua sắm và thanh toán tích điểm cho khách hàng thân thiết”.
Ông Raynauld Liang cũng nhấn mạnh và tin tưởng thị trường Đông Nam Á trong hiện tại và tương lai vẫn sẽ là mảnh đất màu mỡ, dồi dào tiềm năng chắp cánh cho các start-up trẻ khởi nghiệp, bứt phá và tăng tốc để phát triển nhanh mạnh.
Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử với mục tiêu kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và Nam Á. Start-up hướng tới mục tiêu xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.
Theo đại diện Society Pass, từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass. Hiện đơn vị cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác SoPa.asia (nền tảng thương mại trực tuyến kết nối nhà hàng, quán ăn và khách hàng) giải pháp quản lý các đơn hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Hottab Biz. Cùng với đó là Hottab POS - giải pháp công nghệ POS chuyên dụng, hệ thống thanh toán toàn diện, quản lý khách hàng thân thiết, phân tích hồ sơ người dùng, và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Công ty Cổ phần PayTech thành lập năm 2016 chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ thanh toán, tài chính, dịch vụ trung gian thanh toán gồm Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ/chi hộ, Cổng thanh toán. PayTech hiện là đối tác của các doanh nghiệp viễn thông, tổ chức tài chính; công ty đa lĩnh vực khi nghiên cứu, cung cấp cho họ các dịch vụ, giải pháp tài chính, công nghệ thanh toán, ứng dụng thanh toán trong thương mại điện tử.
Hai sản phẩm nổi bật của PayTech là ứng dụng EPoint và MyPoint. MyPoint và EPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động. Trong đó Epoint, được PayTech nghiên cứu và phát triển cùng EVNHANOI giúp khách hàng trên địa bàn Hà Nội theo dõi được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày và số tiền điện tạm tính; thanh toán hoá đơn điện thuận tiện và tham gia các chương trình của thưởng điểm của EVNHANOI.
Trong khi đó, MyPoint là ứng dụng tích điểm dùng chung, kết nối các đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng sau khi mua sắm, tiêu dùng tại các đối tác liên kết sẽ được tích điểm MyPoint và sử dụng điểm thưởng để đổi voucher ưu đãi, thẻ điện thoại hoặc trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn.
Email: [email protected]
Website: www.thesocietypass.com | www.sopa.asia | www.hottab.net
Fanpage: www.facebook.com/thesocietypass
-
Bổ sung, kiện toàn thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số -
Vượt qua bẫy thu nhập trung bình cần dựa vào khoa học đổi mới sáng tạo -
Meta sẽ sản xuất thiết bị Thực tế ảo tại Việt Nam, tạo ra hơn 1.000 việc làm -
Việt Nam tiến bước trong đổi mới sáng tạo -
Đưa Việt Nam trở thành điểm đến của đổi mới sáng tạo -
Phát triển nền tảng số là giải pháp đột phá để đẩy nhanh chuyển đổi số -
Bí quyết xây dựng Trung tâm Đô thị thông minh của Viettel Solutions
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/10 -
2 Gần 25 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam -
3 Hé lộ phương án đầu tư nâng cấp tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Chặn đứng tội phạm “cổ cồn trắng” câu kết quan tham - Bài 2: Công thức kiếm tiền phi pháp -
5 Không nhất thiết phải thay đổi lãi suất điều hành
- Giải thưởng “Sáng kiến ESG Việt Nam 2024” vinh danh 10 doanh nghiệp xuất sắc
- Yên tâm chăn nuôi vì được hỗ trợ toàn diện
- Trải nghiệm tham gia trực tiếp Podcast “Have a sip” tại TP.HCM cùng Marriott Bonvoy®
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai