Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sôi nổi “Ngày hội mùa Hè” tại công viên VSIP Quảng Ngãi
Thành Vân - 17/05/2018 14:12
 
Khu Đô thị - Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi vừa qua đã tổ chức “Ngày hội mùa hè” với nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi và bổ ích.

Tại ngày hội, các em cùng các phụ huynh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật như: vẽ tranh, tô tượng; các trò chơi ngoài trời như: lắng nghe cha mẹ, đường đua công thức 1, nhảy bao bố gia đình, tìm ngọc, kết rồng VSIP…Đặc biệt, giải thưởng là những quà tặng hấp dẫn.

.
.

Thông qua các trò chơi, các em có điều kiện giao lưu, phát triển sự năng động, trí tuệ và phát huy tinh thần đoàn kết của đội, nhóm. Đồng thời, tình cảm cha mẹ và bé cũng được gắn kết hơn. “Ngày hội mùa hè” tại khu công viên VSIP là hoạt động nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn của công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi đến cộng dồng dân cư tại khu đô thị này.

.
.

Khu Đô thị - Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi với tổng diện tích được quy hoạch 254 ha tọa lạc tại phường Trương Quang Trọng và xã Tịnh Ấn Tây thuộc thành phố Quảng Ngãi. Tổng quy hoạch được thiết kế bởi nhà tư vấn từ Singapore kết hợp với hạ tầng giao thông phù hợp, kết nối thuận tiện đến trung tâm Thành phố Quảng Ngãi và các vùng dân cư lân cận.

Trong giai đoạn 1 (99ha), VSIP Quảng Ngãi đã hoàn thành hạ tầng cho 24 ha đầu tiên, bao gồm các hạng mục như Trung tâm thương mại VSIP Plaza, Công viên VSIP và Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc cùng nhiều tiện ích thiết thực như sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em trong nhà, siêu thị, thư viện cộng đồng, khu ẩm thực…

VSIP Nghệ An – Tiên phong xây dựng môi trường sống và làm việc chuẩn quốc tế
Nhiều người dân Nghệ An vẫn còn nhớ sự kiện sôi động diễn ra vào tháng 9/2015 khi tỉnh nhà vinh hạnh đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư