Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Sovico Group và Samsung SDS công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện
Anh Minh - 02/12/2019 13:48
 
Thỏa thuận hợp tác giữa hai tập đoàn lớn bậc nhất của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ giúp Sovico và Samsung SDS sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực chuyên môn của mình.
Nền tảng và công nghệ của Samsung SDS không chỉ giúp tăng cường đáng kể các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico mà còn mang đến lợi ích lớn hơn nữa cho khách hàng của cả hai bên và cùng nhau phát triển các cơ hội kinh doanh chung.
Nền tảng và công nghệ của Samsung SDS không chỉ giúp tăng cường đáng kể các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico mà còn mang đến lợi ích lớn hơn nữa cho khách hàng của cả hai bên và cùng nhau phát triển các cơ hội kinh doanh chung.

Samsung SDS và Tập đoàn Sovico hôm nay công bố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện để hợp tác trên các lĩnh vực chuyển đổi số và tìm kiếm cơ hội kinh doanh chung.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên đã được thực hiện trong chuyến thăm của Thủ tướng chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và đoàn Lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới Hàn Quốc vào tuần trước. Theo biên ghi nhớ cả hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực logictics, Công nghệ ngân hàng,hàng không, tư vấn thành phố thông minh,các giải pháp công nghệ thông tin cho doanh nghiệp
Quan hệ đối tác sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của cả Tập đoàn Sovico và Samsung SDS trong các lĩnh vực chuyên môn của mình. Nền tảng và công nghệ của Samsung SDS giúp tăng cường đáng kể các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico mà còn mang đến lợi ích lớn hơn nữa cho khách hàng của cả hai bên và cùng nhau phát triển các cơ hội kinh doanh chung.

Tiến sỹ WP Hong - Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Samsung SDS cho biết “Việc hợp tác với Sovico Group là vinh dự lớn của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Sovico Group trong các chiến lược đổi mới số của tập đoàn. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của Samsung SDS tại Việt Nam”.
Tiến sỹ Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT của Sovico Group chia sẻ: “ Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ mang đến sự tăng trưởng đáng kể cho cả  hai bên,cũng như sớm cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn nữa cho cộng đồng.”
Được thành lập từ thập niên 90 của thế kỷ trước, hoạt động đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, hoạt động kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế: tài chính - Ngân hàng; Hàng Không; Bất động sản; Năng lượng; Quản lý tài sản và Đầu tư.. Tập đoàn Sovico là cổ đông sáng lập của Hãng hàng không Vietjet và là cổ đông lớn của Ngân hàng HD.

Được thành lập năm 1985, Samsung SDS là công ty con chuyên về phần mềm trực thuộc tập đoàn Samsung. Samsung SDS đã cung cấp các giải pháp chuyển đổi và sáng tạo số hàng đầu cho nhiều khách hàng lớn trong suốt hơn 30 năm qua. Hướng tới trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số từ dữ liệu, Samsung SDS ứng dụng các công nghệ tiên tiến như các nền tảng thống kê, công nghệ blockchain, AI, đám mây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất thông minh, ngành logistic toàn cầu, giải pháp di động cho doanh nghiệp, các dịch vụ tài chính và bán lẻ.

Vietjet ký kết Hợp đồng tài trợ vốn quốc tế
Vietjet vừa ký kết Hợp đồng tài trợ hợp vốn, tín chấp trung dài hạn quốc tế với chi phí lãi vay được đánh giá là thuộc nhóm tốt nhất trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư