Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Standard Chartered đưa Liverpool đổ bộ Jakarta
Bá Thư - 17/07/2013 22:19
 
Ngay sau trận đấu với Arsenal, các cầu thủ Indonesia tiếp tục có cuộc tỉ thí với tên tuổi lừng danh khác của Giải Ngoại hạng Anh - CLB Liverpool. Ngân hàng có bề dày 150 năm cắm rễ ở Indonesia - Standard Chartered tiếp tục đóng vai trò bà mối, đưa các danh thủ vùng Merseyside đến xứ vạn đảo.
TIN LIÊN QUAN

Đúng vào thời điểm người hâm mộ Việt Nam háo hức đón chờ trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal trên SVĐ Mỹ Đình (chiều 17/7) thì tại Jakarta, đối thủ đáng gờm của Đội tuyển Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á - đội tuyển Indonesia cũng chuẩn bị nghênh đón một tên tuổi lớn của bóng đá Anh - CLB Liverpool.

Được biết, thủ quân Steven Gerrard - người vừa ký vào bản hợp đồng gắn bó với Liverpool thêm 2 năm nữa cũng có mặt trong chuyến du đấu này. Ngân hàng có bề dày 150 năm cắm rễ ở Indonesia - Standard Chartered tiếp tục đóng vai trò bà mối, đưa HLV Brendan Rodgers, thủ quân Steven Gerrard và các danh thủ khác của vùng Merseyside đến xứ vạn đảo.

Đây là CLB Anh thứ hai thi đấu tại Indonesia trong tour du đấu mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 20/7 tới. Sau đó ít ngày, một đại gia khác của bóng đá Anh là CLB Chelsea cũng sẽ có mặt và thi đấu với đội tuyển Indonesia tại Jakarta.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh về cuộc đổ bộ của "Quỷ đỏ" tại Jakarta.

Hình ảnh Steven Gerrard và các đồng đội tràn ngập đường phố Jakarta
Trong khi đó, tại Khách sạn Harris FX Sudirman, "bà mối" Standard Chartered đã chuẩn bị cho một sự kiện giao lưu của các cầu thủ Liverpool ngay tại sảnh khách sạn.
Nhân viên đang chuẩn bị chi tiết từng hình ảnh, thiết bị cho sự kiện
Cách đó không xa, lối vào khu thể thao gần Sân vận động Gelora Bung Karno,
nơi CLB Liverpool sẽ đóng quân vẫn vắng vẻ
Khoảng 16h 30, đoàn xe chở các cầu thủ Liverpool bất ngờ xuất hiện không quá ồn ã.
Chỉ có một chiếc moto cảnh sát dẫn đường và vài người hâm mộ phát hiện bám theo
.
Khi xe chở cầu thủ Liverpool rẽ vào đại bản doanh đóng quân, đám đông hâm mộ
mới khá hơn, nhưng không ồn ã như thường thấy ở Việt Nam
.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn sẽ tiếp tục thông tin về trận đấu giữa CLB Liverpool và Đội tuyển Indonesia trong những bản tin tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư